ตู่ นันทิดา ไปเยี่ยมผู้อพยพเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ชาวเน็ตดราม่าหนัก


ให้คะแนน


แชร์

6 ก.ค. 2564 17:03 น.

หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ซ.กิ่งแก้ว 21 ถ.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเสียหายอย่างหนัก และกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญคนไทยทั้งประเทศ ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ การช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ

ข่าวแนะนำ

ซึ่งนักร้องดีว่าสาว ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลเกี่ยวกับการทำงาน บางคนถึงขึ้นนำภาพเจ้าตัวมาโพสต์และประกาศตามหาว่าหายไปไหน และในไอจีส่วนตัวแม้จะไม่ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวใดๆ มาตั้งแต่ 31 พ.ค. 2564 แต่ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ตู่ นันทิดา ลงพื้นที่เยี่ยมผู้อพยพจากเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อให้กำลังใจและมอบสิ่งของจำเป็น โดยเพจ ที่นี่..บางพลี ได้โพสต์ภาพบรรยากาศพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “นายก อบจ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่บางพลี เยี่ยมผู้อพยพเหตุสารเคมีระเบิด..

นายกตู่ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของจำเป็นให้ผู้อพยพ
FB: สมุทรปราการก้าวหน้า คณะทีมงาน อบจ. ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก อ.บางพลี

วันนี้ (6 กรกฎาคม 2564) นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม และดร.รัชชานนท์ ทองอร่าม เลขานุการนายก อบจ. เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาสติก ซ.กิ่งแก้ว 21 ณ ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนวัดบางพลีใหญ่กลาง มีผู้ประสบภัยเข้าพักประมาณ 250 คน”

โดยหลังจากเพจดังกล่าวเผยแพร่ภาพและข้อความดังกล่าวไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133836
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133836