แพท ณปภา ฝากถึง ณวัฒน์ เคลียร์ไทม์ไลน์รู้ผลโก๊ะตี๋ติดโควิด ก่อนฟาดคนในวงการ


ให้คะแนน


แชร์

เหตุนี้จึงทำให้คนพุ่งเป้าไปที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่าใช่บุคคลที่หลายๆ คนพูดถึงหรือไม่ เพราะเพิ่งออกมาแจ้งว่าตัวเองนั้นติดโควิด เมื่อกลายเป็นข่าว

ข่าวแนะนำ

และถูกนักข่าวโทรไปสอบถาม ณวัฒน์ เลยถามถึงคนในวงการบันเทิงทั้ง 3 คนอย่าง แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ ดีเจบุ๊คโกะ ว่าสิ่งที่โพสต์ได้หมายถึงณวัฒน์หรือไม่ 

ล่าสุด แพท ณปภา ขอเป็นตัวแทนคนในวงการบันเทิง ฝากถึง ณวัฒน์ หลังจากที่ไปสืบมา ว่าทำไมคนในวงการถึงได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกมา

เนื่องจากหลายคนสงสัยในไทม์ไลน์ที่ณวัฒน์ได้แจ้งว่า เพิ่งทราบผลว่าโก๊ะตี๋ติดโควิดในวันที่ 30 มิ.ย. ช่วงเที่ยง ทั้งๆ ที่โก๊ะตี๋นั้นแจ้งข่าวว่าตัวเองติดโควิดในวันที่ 29 มิ.ย. ตอนเที่ยง

ซึ่ง แพท ณปภา ได้อธิบายอย่างละเอียดในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวีว่า พี่ณวัฒน์ อย่าฟ้องน้องนะ น้องอ่านตามข่าว

เป็นมหากาพย์เล็กๆ เรื่องณวัฒน์ติดโควิด เริ่มจากที่โก๊ะตี๋ประกาศติดโควิดในวันที่ 29 มิ.ย. ช่วงเที่ยงว่ารู้ผลว่าติดโควิด เลยอัปเดตไทม์ไลน์ 23 มิ.ย.ไป swab 24 มิ.ย. ไม่พบเชื้อ เลยไปอัดครัวคุณต๋อย

25 มิ.ย. ทราบข่าวทีมงานติดเชื้อ อันนี้เป็นสาระสำคัญว่าเป็นทีมงานครัวคุณต๋อยหรือเปล่า หรือทีมงานที่ไหน ถ้าพี่โก๊ะฟังอยู่ บอกแพทหน่อย

จากนั้น แพท ณปภา อธิบายเรื่องราวต่อไปว่า พี่โก๊ะบอกพอทราบข่าวแล้วไม่สบายใจ เลยยกเลิกงานตั้งแต่บ่ายวันที่ 25 และกักตัว

ซึ่งอันนี้พี่โก๊ะต้องชี้แจงเพราะถ้าเป็นครัวคุณต๋อยมันมีผลกับหลายคนเลย แล้ว 27 มิ.ย. ไป swab เพราะกังวล แต่ผลไม่ออก 28 มิ.ย. ไป swab ผลออก 29 มิ.ย. เที่ยงว่าติดโควิด 

และเพราะอะไรคนถึงดราม่าประเด็นนี้ แพทขอชี้แจงอย่างนี้นะคะ เรื่องของไทม์ไลน์ พี่ณวัฒน์แจ้งว่าเพิ่งทราบว่าพี่โก๊ะตี๋ติดโควิดในตอนเที่ยงของวันที่ 30 มิ.ย. แต่พี่โก๊ะตี๋ประกาศว่าติดโควิด 29 มิ.ย. ตอนเที่ยง 

ซึ่งเรื่องนี้แพทคิดว่าพี่ณวัฒน์คงต้องออกมาชี้แจง ว่าทำไมไทม์ไลน์มันคลาดเคลื่อนกัน เป็นไปได้มั้ยว่าคนทำงานด้วยกัน มีไลน์กรุ๊ป แล้วพิมพ์มาจะไม่เห็น

เพราะจะต้องแคนเซิลรายการ จะต้องมีทีมงานโทรมาแจ้งว่าพี่โก๊ะตี๋ติดเชื้อ ซึ่งอันนี้พี่ณวัฒน์จะต้องลองเคลียร์ดูนะว่าอะไรเป็นยังไง 

เพราะว่าทำรายการด้วยกัน และมี 1 ในพิธีกรติดเชื้อ มันจะเป็นไปได้มั้ยว่าวันที่ 29 มิ.ย. เขาแจ้งว่าติดเชื้อโควิด ผ่านไป 1 วันเต็ม เพิ่งจะรู้ และให้ยกเลิกงานของวันที่ 30 มิ.ย. ไป ทำให้ใครที่อยู่ใกล้พี่ณวัฒน์เลยต้องกักตัว

และทำไมถึงมีการแท็กหาคนนู้นคนนี้ เพราะว่าทุกคนเขามองไทม์ไลน์ตรงนี้ และวันที่ 29 มิ.ย. พี่ณวัฒน์ เดินทางไปรายการใหญ่ตั้งแต่เช้า 

แพทจะอธิบายก่อนที่พี่ณวัฒน์จะฟาดใคร แพทไปสืบมาทำไมคนถึงจะต้องมีปัญหากับเรื่องแค่นี้ คือวันที่ 29 มิ.ย. พี่โก๊ะตี๋ก็ประกาศมาแล้วตั้งแต่เที่ยง และเข้ารับการรักษาในช่วงเย็นของวันนั้น 

ทุกคนเลยคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่คนที่อยู่ทีมเดียวกันทำไมถึงไม่รู้ แล้วพี่ณวัฒน์มาบอกว่ารู้ตอน 30 มิ.ย. เที่ยง แต่ถ้าพี่ณวัฒน์มารู้วันที่ 30 มิ.ย. และรู้ว่าติดมันเลยมีดราม่า แต่ถ้ารู้ 30 มิ.ย. แต่ไม่ติดโควิด ไม่มีดราม่า ทุกอย่างจะง่าย 

แล้ววันที่ 29 มิ.ย. พี่ณวัฒน์ทำ 4 รายการ และวันที่ 28 มิ.ย. มี swab เพื่อไปทำงานและผลออกมาเป็นลบ เลยมาทำงานวันที่ 29 มิ.ย. แล้วมาทราบข่าวพี่โก๊ะตอนเที่ยงของวันที่ 30 มิ.ย. เลยแคนเซิลงาน ไปพบหมอวันที่ 1 ตรวจพบเชื้อ

จากนั้น แพท ณปภา อธิบายต่อว่า ทำไมพี่โก๊ะตี๋ถึงต้องไปตรวจ เพราะเขารู้ว่าอยู่กลุ่มเสี่ยง สมมติเราทำงานกับพี่โก๊ะ ก็เป็นกลุ่มเสี่ยงมั้ย อยู่ในกลุ่มเสี่ยงรึเปล่า จะรอให้ผลออกมาแล้วค่อยไปตรวจไม่ได้ 

งานนี้ ปุ้ย พิมลวรรณ เลยเสริมว่า มันไม่ได้ อันนี้มันอยู่ที่สามัญสำนึก พูดกันตรงๆ จากนั้น แพท ณปภา ก็เล่าต่อว่า ต้องให้พี่ณวัฒน์ชี้แจงตรงนี้ จะได้เข้าใจกันว่าทำไมพวกพี่เขาถึงคิดกันอย่างนั้น เพราะเขามองเรื่องไทม์ไลน์ พี่ณวัฒน์ไป 4 รายการ มันทำให้หลายคนต้องกักตัว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133766
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133766