สมรักษ์ ประกาศไม่ได้ติดโควิด เผยเป็นความผิดพลาดจากห้องแล็บ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

6 ก.ค. 2564 18:11 น.

หลังจากที่อดีตนักมวย-นักแสดงหนุ่ม บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ประกาศว่าตัวเองติดโควิด-19 แม้เจ้าตัวจะไม่เชื่อว่าจะติดเชื้อ แต่หลังจากทราบผลก็ทำการกักตัว ก่อนจะไปตรวจรอบ 2 ก็สรุปว่าผลเป็นลบ เรียกว่าผลการตรวจครั้งแรกและครั้งที่ 2 ไปคนละทางกัน ซึ่งคุณหมอบอกว่าให้ลองตรวจอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด บาส สมรักษ์ ได้อัดคลิปเผยผลตรวจโควิดรอบที่ 3 ซึ่งปรากฏว่าผลเป็นลบ คือไม่ติดเชื้อ โดยในไอจี @bestkamsing.family ได้โพสต์คลิปพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผลรอบ 3 ออกแล้วนะคะ “พ่อบาสไม่ได้เป็นโควิด” สามารถกลับบ้านและใช้ชีวิตปกติได้ ขอบคุณทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนค่ะ”

ซึ่งในคลิปนี้ บาส สมรักษ์ เผยว่าผลการตรวจครั้งที่ 1 เป็นความผิดพลาดของห้องแล็บ พอไปตรวจครั้งที่ 2 ผลสวนทางกับครั้งแรกมาก ก็เลยมีการตรวจครั้งที่ 3 พอตรวจปั๊บก็หายขาดเลย ไม่มี สรุปว่าไม่ได้ติดโควิด หมอบอกว่าให้ใช้ชีวิตปกติได้ แล้วคนที่พบปะผมไม่จำเป็นต้องกักตัว ใช้ชีวิตปกติเลย

คุณหมอก็ได้ขอโทษมาแล้ว ก็ไม่เป็นไร ผิดพลาดกันได้ เราไม่อยากโทษหมอ เพราะหมอก็ทำงานหนักอยู่แล้ว ก็เป็นผลดี เราและคนในครอบครัวไปตรวจ มีการป้องกันตัวมากขึ้น ก็สบายใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณคุณหมอ อย่าโทษกัน ทุกอย่างผิดพลาดได้ก็เช็กได้ ผมไม่ติดโควิด ไม่ได้โม้

หลังจากนั้นในไอจี @bestkamsing.family ก็ได้โพสต์คลิปตอนที่สมรักษ์กลับถึงบ้านแล้ว โดยมีคนในครอบครัวมารอต้อนรับ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พ่อบ้านกลับถึงบ้านแล้ว ครอบครัวพร้อมหน้าเวลาดีๆ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมทั้งบอกว่าอย่าประมาท ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133886
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133886