คัมแบ็กปัง ทวงบัลลังก์เคป๊อป “2PM” ครบ 6 คน ในรอบ 5 ปี ลุคหล่อเติบโตโปรยเสน่ห์


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 06:45 น.

ไม่ได้รวมตัวพร้อมหน้าครบวงมากว่า 5 ปี 6 หนุ่มวง 2PM (ทูพีเอ็ม) ค่าย JYP Entertainment ทั้ง จุนเค, นิชคุณ, แทคยอน, อูยอง, จุนโฮ และชานซอง คัมแบ็กกลับมาทวงบัลลังก์เค-ป๊อปอย่างสมฐานะและสมการรอคอย!! กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 “MUST” พร้อมเพลงไตเติล “Make it” หลังจากเหล่าเมมเบอร์ทยอยปลดประจำการทหารออกมาจนครบทุกคน โดยกลับมาด้วยลุคหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เติบโตในวัย 30 กับความเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ทิ้งความเซ็กซี่โดดเด่นและคอนเซปต์แห่งยุคที่เหนือแฟนตาซี ทำเอาแฟนคลับวงทูพีเอ็ม หรือ “ฮอตเทส” ที่ยังรอคอยอย่าง เหนียวแน่นชื่นอกชื่นใจกับการกลับมาพร้อมอวดฉายา ‘K-POP One & Only Boy Group’

ข่าวแนะนำ

โดยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘MUST’ นี้ บรรจุแก่นแท้ของวง 2PM ที่ทั้งตรงไปตรงมาและออกมาจากใจจริง โดยวางเป้าหมายไว้ตามชื่ออัลบั้ม ‘ต้องฟังให้ได้’ แถมอัลบั้มนี้ยังมีชื่อเหล่าเมมเบอร์อยู่ในเครดิตผู้มีส่วนร่วมในการทำเพลงถึง 7 จาก 10 เพลง ทั้งแทร็กลิสต์, องค์ประกอบ, คอนเซปต์ ฯลฯ การวางแผนอัลบั้มโดยรวมเกิดจากที่เหล่าเมมเบอร์มีส่วนร่วมด้วยทั้งสิ้น ซึ่งเพลงไตเติล ‘Make it’ ได้ อูยอง มาร่วมแต่งเนื้อร้อง, ทำนอง มีจุดเริ่มต้นจากคำถามที่ว่า “ถ้าหากว่าความรักมาเยือนอีกครั้ง? จะต้องพูดว่าอะไรดีนะ”, “ถ้าหากว่าการคัมแบ็กของพวกเราเกิดขึ้นตอนนี้ล่ะ? จะต้องทำยังไงดีนะ” เค้าเริ่มต้นจาก 2 สิ่งนี้ และได้รับคำตอบเป็น “การที่เราได้พบกันโดยถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างแรงกล้า แบบที่ไม่สามารถปฏิเสธได้, สิ่งที่อยากทำและต้องทำให้สำเร็จให้ได้” ถ่ายทอดมาด้วยเมโลดี้ที่น่าหลงใหลเพิ่มเอเนอร์จีของ 2PM ขึ้นในระดับสูงสุด

งานนี้กระแสตอบรับ สุดปัง!!! หลังการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 7 ‘MUST’ ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. ก็เข้าอันดับที่ 2 ชาร์ตอันดับยอดขายอัลบั้มประจำวันของ HANTEO Chart และ Retail Album Chart ประจำวันของ GAON Chart ประเทศเกาหลี อีกทั้งเพลงไตเติล ‘Make it’ ก็ขึ้นอันดับสูงในชาร์ตเพลงของเกาหลี อาทิ Genie Music, Bugs เป็นต้น อีกทั้งอัลบั้ม “MUST” ยังขึ้นอันดับที่ 1 และ 2 Tower Records Daily Sales chart ของประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้ที่ 1 ใน iTunes Album Chart ของประเทศญี่ปุ่นในวันปล่อยอัลบั้ม ส่วนเพลงไตเติล ‘Make it’ ได้ที่ 1 QQ Music K-POP Chart ซึ่ง QQ Music เว็บไซต์ฟังเพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และได้ที่ 1 ใน Kuwo Music K-POP Chart เมื่อ 1 ก.ค.อีกด้วย ด้านยอดวิวมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Make it’ ทะลุ 20 ล้านวิวในเวลาเพียง 4 วัน ซึ่งท่าเต้นถกแขนเสื้อในท่อนฮุกเพลง ‘Make it’ ก็เป็นที่ฮือฮาถูกใจแฟนๆ เรียกว่าการกลับมาอยู่ด้วยกันครบ 6 คน เป็นกระแสสุดฮอตและเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอย 6 หนุ่มสร้างสีสันและเสียงหัวเราะในรายการวาไรตี้ ‘Knowing Bros’ ช่อง JTBC มีเรตติ้งเข้าชมถึง 4.3% ได้รับความสนใจมากมายทั้งจากในและต่างประเทศ ล่าสุด 2PM ได้ออกอากาศ Twitter Blueroom Live ผ่านทางแอ็กเคาต์ออฟฟิเชียล ทวิตเตอร์ โดยมีผู้เข้าชมเกิน 1 ล้านคน

6 หนุ่มแสดงความรักต่อแฟนคลับว่า “ขอบคุณจากใจที่รอคอยกันตลอดเวลาที่ผ่านมา รับรู้เป็นอย่างดีถึงความรักที่ทุกคนมอบให้พวกเรา รู้สึกขอบคุณที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ กับแฟนๆได้แบบนี้ และหวังว่าจะมีความสุขเมื่อได้ฟังเพลงของพวกเรา”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2133881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2133881