“เอสเธอร์” ติวเข้ม “จงเบ” หลักสูตรเจ็บแล้วจำ ชวนเต้นลืมคนเก่าใน MV “เจ็บจริง”


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 06:30 น.

เป็นตัวแทนคนโดนหักอกอีกครั้ง ศิลปินหนุ่ม “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” ส่งเพลง “เจ็บจริง” อัลบั้ม GUM (กัม) ชวนนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และหนุ่ม “จงเบ” อดีตสมาชิกวง K-OTIC ลงเอ็มวีโชว์สเต็ปเต้นร่วมกันเป็นครั้งแรก หยิบยกเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยที่จะมีความทรงจำดีๆ มิตรภาพผองเพื่อน รวมถึงช่วงเวลาเข้าโหมดดราม่าเศร้าโดยเฉพาะความรักของหนุ่มสาวที่หนียังไงก็หนีไม่พ้นความรู้สึก “เจ็บจริง” ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านไปได้

ข่าวแนะนำ

“จงเบ” เผยความรู้สึกว่า “สำหรับเพลงเจ็บจริง ฟังครั้งแรกอยากเต้นครับ ผมเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้วแต่พอฟังเนื้อหาก็จะค่อนข้าง contrast มากๆต่างกันเยอะเลย เป็นอาการของคนเจ็บจริงที่ตัดใจไม่ได้ ใน MV พวกเราเต้นกันเยอะตั้งใจฝึกซ้อมกันมาก ฉากเต้นคู่กับเอสเธอร์ก็มาซ้อมเต้นด้วยกันหลายวัน วันถ่ายก็เต้นคู่กันได้เกือบ 120% เลยครับ (ยิ้ม)”

ด้าน “เอสเธอร์” กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอบคุณพี่อะตอมที่ชวนมาเล่นใน MV นี้นะคะ ดีใจมาก ในเนื้อเรื่องรับบทเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมกิจกรรมมาเจอพี่จงเบ ก็นั่งปรับทุกข์กัน เหมือน กำลังจะเริ่มชอบกันพี่จงเบก็เปลี่ยนใจไม่อยากสานต่อด้วยความที่เค้ายังคิดถึงคนรักเก่า ลืมไม่ได้ บวกกับคนเก่ามาขอคืนดี เค้าก็ใจอ่อน แต่ก็โดนหักอกซ้ำๆจากคนเดิม กลับมาเศร้า เราเลยเหมือนอาสาชี้แนะหลักสูตรเจ็บแล้วจำมศาสตร์ เพื่อให้ลืมคนเก่าให้ได้ ถ้าไม่อยากเจ็บก็มาขยับเต้นด้วยกันผ่านเสียงดนตรีในจังหวะสนุกสนาน ก็จะเป็นซีนที่เต้นหนักเหมือนกันค่ะ เป็นคนชอบเต้นอยู่แล้วแต่พอเป็นงานก็จะมีความยากนิดๆจังหวะเพลงค่อนข้างเร็ว และเป็นจังหวะที่ไม่เคยเต้นมาก่อน อยากให้แฟนๆ ติดตาม อย่าลืมลุกมาเต้นตามด้วยกัน ติดตามได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=b4VGHbwGOEw 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133860