ภณ ณวัสน์ เล่าต้องเลิกแฟนเก่าเพราะเป็นนักแสดง ตอบชัดรักหลังฉาก ‘บัว นลินทิพย์’?


ให้คะแนน


แชร์

ภณ ณวัสน์ เกริ่นก่อนเริ่มว่า เขาโสดมา 5 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เหตุผลที่ต้องเลิกกันเป็นเพราะตัวเขาที่ทำงานหนัก ทั้งเรียนในมหาวิทยาลัย เตรียมตัวในวงการบันเทิง ฟิตหุ่นเข้าฟิตเนส จึงกลายเป็นไม่มีเวลาให้กับฝ่ายหญิง จนเป็นเหตุให้ต้องลดสถานะกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน 

“คนก็อาจจะบอกว่าอ้างเวลาอีกแล้ว แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับเขาเลย เพราะวันๆ ผมต้องไปฟิตเนสออกำลังกาย กลับมาดูบทละคร ถ่ายละคร ไหนจะทำงานส่งอาจารย์อีก มันดูเวลาน้อย โฟกัสมันไม่ได้ด้วย”

แต่ภณกล่าวอย่างมั่นใจว่า เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถ้าเขาตัดสินใจจะมีแฟนแล้ว เขาไม่เจ้าชู้เลย โดยสเปกผู้หญิงที่ภณเห็นทีไรหัวใจเต้นแรง ภณนิ่งสักพักก่อนยิ้มเอียงอายแล้วตอบว่า 

“เป็นผู้หญิงยิ้มง่าย ยิ้มแล้วโลกสดใส ผมแพ้คนที่ยิ้มแล้วโลกสดใส และเป็นผู้หญิงที่บุคลิกโตกว่า บางเวลาก็ดูเป็นน้องเรา บางเวลาเป็นเพื่อน เป็นทั้งผู้นำและผู้ตาม มันอาจจะหายากแหละ (หัวเราะ) แต่ถ้ามันคลิกกันจริงๆ อย่างไรก็ต้องหาเจอ”

จากนั้นภณก็ยกตัวอย่างคนดังที่ให้เราเห็นภาพผู้หญิงในดวงใจของเขาอย่างชัดเจนด้วยใบหน้าและหูที่แดงแปร๊ด 

“ลิซ่า Blackpink ผมเป็นแฟนคลับเขาด้วยนะ ดูตอนเขายิ้มสิครับ ผมตายอะ (เขินเอามือปิดหน้า) ถ้ามีโอกาสได้บอกอะไรกับลิซ่า ก็อยากจะให้ลิซ่าสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับใครหลายๆ คนไปเรื่อยๆ นะครับผม (เขินจนแก้มแดงหูแดง)” 

ยอมรับ ณิชา 

คือผู้หญิงที่ผมปลื้ม

พอภณได้เล่าถึงผู้หญิงในดวงใจแล้ว อยู่ดีๆ เขาก็ยอมรับออกมาตรงๆว่า ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ คือผู้หญิงที่มียิ้มสวยตรงสเปก เขาเล่าช่วงเวลาแรกพบที่ทำเอาภณไปไม่เป็นเลยทีเดียว 

“เมื่อก่อนผมเป็น FC ณิชา เวลาเขายิ้ม โอ้โหละลายมาก (หน้าแดง) พอผมรู้ว่าจะได้เล่นละครกับณิชาเรื่องเพลิงพรางเทียน (เอามือปิดหน้า) เอาแล้วจะเล่นยังไงเนี่ย ตื่นเต้นมาก วันไปฟิตติ้ง ผมไปไม่เป็นเลยนะ แค่ผมดูทีวีมองเขา ผมยังเคลิ้ม แล้วตอนนี้ณิชาอยู่ต่อหน้าแบบใกล้ๆ ถามใครก็ได้ วันนั้นผมไปไม่เป็นเลย พูดตะกุกตะกักเละเทะไปหมดเลย

แต่พอสนิทกัน เริ่มเข้าฉากกันบ่อยๆ ก็เริ่มหายตื่นเต้นแล้ว และอีกไม่นานผมก็ได้เล่นละครเรื่องใหม่กับณิชาอีกแล้วครับ ฝากติดตามด้วยครับ” 

รักหลังฉาก

เป็นแฟนกับบัวไหม?

คู่รักจากบทละครกลายเป็นความจริงก็มีตัวอย่างมาให้เห็นหลายคู่รักดารา ภณเองก็มีคู่จิ้นนามว่า ‘บัว นลินทิพย์‘ แฟนคลับฟินจากละครคาดหวังให้ทั้งคู่กลายเป็นรักหลังฉาก

“กับบัว เราเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีต่อกัน สนิทกัน เชื่อใจกัน คนเลยคิดว่าจะเป็นแฟนได้ไหม สำหรับผมตอนนี้เป็นจุดที่ดีที่สุดแล้ว สนิทกันแบบนี้ดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งจะเป็นมากกว่านี้ก็เป็น แต่ตอนนี้มันดีที่สุดแล้ว” พระเอกผู้สวมบท ‘ชลันธร’ กล่าวไว้เช่นนี้

เมื่อไหร่จะมีแฟน

ภณบอกกับเราว่า ไม่ได้กำหนดเวลาเอาไว้ ไม่ได้รีบหรือปิดโอกาส ถ้าความรักจะเข้ามาก็เข้ามาได้ แต่ตอนนี้ทำงานก็คือทำงาน เพราะตอนนี้เขาได้รับความรักจากแฟนคลับ พ่อแม่ ความรักมันอยู่รอบตัวไปหมด ณ ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้มีความรักรูปแบบอื่นเข้ามา ตอนนี้มีความสุขแล้ว แต่แฟนคลับอย่าเพิ่งหมดหวัง ภณทิ้งท้ายไว้ว่า แต่ถ้าความรักแบบหนุ่มสาวมันจะเข้ามา “มีด้วยก็ดีนะ”  

แต่หากจะรอหนุ่มหน้าคมผู้นี้ไปจีบ อาจจะยากอยู่สักหน่อย เขายอมรับตรงๆ ว่าเป็นคนจีบไม่เก่ง ไม่กล้าหาญที่จะเดินเข้าไปขอเบอร์ขอไลน์ ภณเป็นสไตล์ค่อยๆ ทำความรู้จัก 

“ผมจบวิศวะมาก็จริง แต่ไม่ใช่ผู้ชายกล้าหาญแซวผู้หญิงเลยนะ ผมเป็นคนค่อยๆ ซึม ก่อนที่จะพัฒนาเป็นอย่างอื่นต้องเริ่มจากเพื่อน ได้เรียนรู้กันไปก่อน ค่อยพัฒนากลายเป็นแฟนหรือไม่พัฒนาก็ได้” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2127606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2127606