กัสจัง สุดทนฟาดเพื่อนสาว หักหลังนอนกับแฟนเราทุกคน แจงปม โดม


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าร้อนฉ่าเพื่อนสาวหักหลังนอนกับแฟนเราทุกคน กัสจัง จิรันธนิน ออกมาโพสต์ฉะยับฟาดรัวๆ โดยโพสต์ลงไอจีเป็นภาพสาวคนหนึ่ง พร้อมทั้งโพสต์และแท็กไอจีถึงหญิงสาวดังกล่าว พร้อมข้อความฟาดยับว่า เสียบแฟนพี่ทุกคนเนาะ (มีแชทแต่ไม่พูด ให้อภัยด้วยความเข้าใจ)

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขอบคุณนะคะที่หวังดีทักแฟนพี่ทุกคนแล้วเสียบ ยันคนล่าสุดก็แนะนำเพื่อนสนิทให้แฟนพี่แล้วบอกแฟนพี่ว่าทำไมต้องรายงานพี่กัส ขอบคุณนะคะน้องที่รู้จักกันมาหลายปีตั้งแต่มหาลัย ขอบคุณคนอื่นด้วยที่แอบหักหลังแล้วนอนกับแฟนเราทุกคนค่ะแต่ไม่พุดแล้วก็จะไม่แท็กแล้ว ถึงสามครั้งกูแท็กแน่ ขอโทษทีที่บังเอิญแฟนทุกคนไม่เล่นด้วยค่ะ เค้าเอาแชทมาให้ดูเลิกอ้างเนาะ #ไม่งั้นจะเอาแชทมาโชว์กว่านี้

ไม่ได้โกรธเพราะหวงผู้ชายเรื่องนี้ธรรมดา แต่โกรธเพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีค่ะ!!!!!!! แด่ทุกคน!!!!!!!! สุดปัง เริ่ดสุดเลยลูก ขอทราบเรทงับ ไม่เคยแรงก่อนนะ ขอโทษทีดีดีพี่ก็อภัยให้อย่ามาพูดจาเลวเลว อยากฟ้องฟ้องเลยคะ พอดีน้องชายแท้แท้ก็มีแชทว่าจ้างน_นกับน้องอยู่

ขอบคุณน้องคุกกี้เสี่ยงทายที่ด่าพี่ (พร้อมแท็กไอจีถึง ไอซ์ ปรีชญา) ใครอีกนะ เยอะมาก จำไม่ได้ พน.แทคใหม่นะหนู

ก่อนจะโพสต์แชทพูดคุยกับคู่กรณี พร้อมบอกว่า ลืมเก่ง งงนะ ตอนนั้นฉันโดนถล่มคนเดียวทั้งที่โดนกระทำ มารู้ว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด วันนี้ยังกล้าพูดว่าลืมไปหมดแล้ว เคยด่าซักคำไหมก็ไม่เคยทำเป็นไม่รู้เรื่องยันทุกวันนี้ แต่ยังมีหน้ามาแชร์โพสต์แบบนี้แล้วปิดกั้นนี่

ถามจริงๆเห็นว่าหนูเป็นน้องจริงหรอ คิดว่าหนูเก็บความรู้สึกมาแต่หนูไม่เสียใจบ้างหรอ ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายนะแต่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน พี่ส่งรูปนอนกับเขามาให้หนูแล้วปิดสติกเกอร์ใส่หน้าพี่คนเดียวแล้วหนูรู้ที่หลังว่าเป็นพี่หนูต้องรู้สึกยังไง??????

โดยสาวกัสจังยังโพสต์เฟซบุ๊กของเพื่อนสาวคู่กรณีที่แชร์ความทรงจำข้อความว่า 9 ปีแล้วหรอที่พี่โดมมาตกหลุมรัก พร้อมแท็กเฟซบุ๊กเพื่อนสาวคู่กรณี ซึ่งเพื่อนสาวยังเข้ามาบอกว่า มีอะไรเปิดใจคุยกัน

เพื่อนสาวคู่กรณียังแชทอธิบายด้วยว่า พี่ไม่เคยไปแย่งแฟนใครนะกัส ตอนนั้นที่พี่คุยกัน เพราะกัสกะพี่โดมเลิกกันแล้วพี่ถึงคุย แต่เราก็กลับไปดีกันพี่ก็ไม่ได้ยุ่งอีกนะ แล้วจะโกรธเคืองกันเรื่องอะไรทำไมอ่ะ พี่จำไม่ได้หรอกว่าพิมพ์อะไรไม่ดีกับเราไปบ้าง เอาเป็นว่าพี่ขอโทษแล้วกัน

ขณะที่กัสจังเผยแชทตอบกลับไปว่า เรื่องผู้ชายนะไม่เคยแคร์เลิกกัน2วันพี่ยังทักเขาไปตลอดขอไปต่างจังหวัดด้วย จะดูแชทไหม ให้อภัยอยู่แล้วถ้ายอมรับและสำนึกผิดจริงๆ เพราะบอกเลยว่าถ้าเราไม่ได้รู้จักกัน ไม่โกรธขนาดนี้หรอก

guzjun9 , Jiraa Pitakpohntrakul

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6494985
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6494985