ใบเตย อาร์สยาม นำของใช้ น้องเวทย์มนต์ บริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนม จ.ขอนแก่น


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ใบเตย อาร์สยาม นำของใช้ / จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นมากทุกวัน และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง และมีเด็กเล็ก เด็กแรกเกิดที่ติดเชื้อพร้อมกับผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้เล็งเห็นความสำคัญเรื่องนี้ เจ้าตัวจึงนำของใช้ของ น้องเวทย์มนต์ และรวบรวมของใช้จำเป็นสำหรับเด็ก มอบให้กับ คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาล จังหวัดขอนแก่น

ใบเตย อาร์สยาม นำของใช้

โดยล่าสุด ใบเตย โพสตืไอจี bitoeyrsiam พร้อมกับข้อความว่า “วันนี้แม่ใบรวบรวมของใช้เวทย์มนต์ที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ สำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ ไม่ว่าจะเป็น รถเข็น ของเล่น เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อน ผ้าซับน้ำลาย เครื่องปั่นทำอาหาร แชมพูอาบน้ำ โลชั้นทาตัว น้ำยาซักผ้า อ่างอาบน้ำ ทิชชู่เปียก สำลี แผ่นซับน้ำนม เครื่องปั๊มนม และ เจลAlcohal Lifesaver 1000 ชิ้น แพมเพิสอีก 30 แพ้ค ไปบริจาคให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่นนะคะ”

ใบเตย อาร์สยาม นำของใช้

คุณพ่อใบเตย เป็นคนขับรถขนเอาไปให้เองเลย จะถึงขอนแก่นวันพฤหัสนี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่ช่วยส่งสิ่งของ และเพื่อนคุณพ่อที่โอนเงินมาช่วยเหลือกันนะคะ ขอให้แม่ลูกอ่อนและเด็กๆ ทุกคนหายจากอาการป่วย และปลอดภัยจากการติดเชื้อ Covid19 ไวๆนะคะ แม่ใบและเวทย์มนต์ขอส่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวค่ะ ❤️👶🏻 #คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น #babyvatemon

ใบเตย อาร์สยาม นำของใช้ใบเตย อาร์สยาม นำของใช้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495042
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495042