ณวัฒน์ ติดสายพันธุ์เดลตา เม็ดเลือดขาวต่อสู้หนัก ติงรัฐบาลเรื่องวัคซีน


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 12:26 น.

แฟนนางงามทั่วไทย เป็นห่วงหนักมากๆ ทีมหมอยังต้องเฝ้าดูอาการวันต่อวันอย่างเข้มงวด กับการติดโควิดของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International และพิธีกรดังรายการทูเดย์โชว์ Today Show, ครัวคุณต๋อย ฯลฯ

วันนี้ ณวัฒน์ ยอมให้สัมภาษณ์พิเศษกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ แฟนนางงามส่งของกินมาให้เยอะเลย ส่งอะไรมาบ้าง? “ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ของเยี่ยมเยอะตอนนี้ ต้องไม่ให้เจ้าหน้าที่เอามาให้ที่ห้องแล้วครับ”

ข่าวแนะนำ

ตอนนี้ติดโควิดสายพันธ์ุเดลตา-อินเดีย? “ใช่ครับ สายพันธุ์เดลตา ก็คืออินเดียเก่า แต่เขาห้ามเรียกว่าอินเดียแล้ว”

วานก่อนเพิ่งไลฟ์ Live ไปทางเฟซบุ๊ก บอกว่าหลังจากหายดีแล้ว จะทำอะไรอื่นๆ อีกเพื่อสังคม กะจะทำอะไร? “ออกไปจะทำกิจกรรมหาเงิน หาคนไปตรวจโควิด เพราะถ้าไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง ไม่มีโอกาสได้ตรวจฟรี อยากช่วยกลุ่มในเขตกรุงเทพที่ระบาดหนักก่อน”

สรุปเอกซเรย์ปอดแล้ว มีจุดๆ ขึ้นแล้ว รึว่าปอดยังโอเคดีอยู่? “ผลเอกซเรย์ปอดไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจนัก กำลังปรับยา ค่าเลือดและเม็ดเลือดขาวกำลังต่อสู้หนัก จึงมีตัวเลขที่สูง” 

“ส่วนเรื่องของวัคซีนของรัฐบาล คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ล้มเหลวพอสมควร เหตุการณ์ถึงพังจนเป็นแบบนี้ และระยะเวลาในการรอวัคซีนทางเลือกอีกช่วงหนึ่ง รับรองวิกฤติเข้ามาอีก หนักแน่นอน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134422
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134422