แฉ2พิธีกรสายตรงขอโทษ เจอตัดขาด แห่โยง ณวัฒน์ ผุดแชทลับช่องดัง


ให้คะแนน


แชร์

เม้าธ์อีกคดีพลิกไม่ได้ติดโควิดจากตลกดังเรื่องนี้ถามดาว ร้อนฉ่าวงการ เต๋า ทีวีพูล ออกมาโพสต์ปมร้อนที่กำลังเป็นประเด็นตอนนี้ว่า คดีพลิก??? พิธีกรดังอาจไม่ได้ติดโควิดจากตลกดัง แต่อาจติดจาก…. เรื่องนี้ถามดาว (เพลงดัง) พร้อมบอกว่า ถามดาว เหนื่อยไหมดาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนจะโพสต์ข้อความอีกว่า สองตลกให้คนสายตรงขอโทษพิธีกรดังแล้ว แจงเหตุว่าทำไมไม่กล้าคุยเอง เพราะเกรงใจ……. (ถามดาว) เพลงดัง พร้อมแคปชั่น เหนื่อยไหมดาว ดาวอังคาร ถามดาว โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สอบถามกันด้วยว่า ดาว หมายถึงใคร

ล่าสุด เต๋า ยังโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกด้วยว่า เจ้าพ่อนางงามประกาศผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ 2 พิธีกร โดยระบุ สายตรงบันเทิงมาแล้ว เจ้าพ่อนางงามกล่าว ผีไม่เผา เงาก็ไม่ขอเหยียบกับ2พิธีกรค่ายนี้อีกต่อไป พร้อม แคปชั่นว่า เหนื่อยไหมดาว. อุ๊ย โดยมีชาวเน็ตคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แห่โยงไปที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับพิธีกรที่เป็นข่าวกันก่อนหน้านี้ด้วย

ทั้งนี้ยังมีการเม้าธ์สนั่นถึงแชทลับของเหล่าพิธีกรช่องดังย่านปทุมธานี ซึ่งมีทั้งดารา พิธีกรและโปรดิวเซอร์ เข้าไปแสดงความคิดเห็นซึ่งพิธีกรชื่อดังเจ้าพ่อเวทีขาอ่อนระดับโลก อย่าง ณวัฒน์ ได้แคปเก็บไว้หมดทุกข้อความแล้ว

tao_tvpool

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495396
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495396