“ธัญญ่า“ เล่าเหตุระทึก ที่ทำให้ “เป็ก สัณณ์ชัย” ลงทุนจ้างบอดี้การ์ดตามดูแล “น้องลียา”


ให้คะแนน


แชร์

“ธัญญ่า“ เล่าเหตุระทึก ที่ทำให้ “เป็ก สัณณ์ชัย” ลงทุนจ้างบอดี้การ์ดตามดูแล “น้องลียา”

วันที่ 07 ก.ค. 2564 เวลา 14:00 น.

“ธัญญ่า“ เผยเหตุ “เป็ก สัณณ์ชัย” จ้างบอดี้การ์ดตามดูแล “น้องลียา” หลังเกิดเหตุสุดระทึก!

ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับเป็นห่วงหนักมาก สำหรับ “เป็ก สัณณ์ชัย” สามีของสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ล่าสุดทางสาว “ธัญญ่า“ ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน วันบันเทิง ทางช่อง one31 ถึงสาเหตุที่ทำไมสามีถึงได้จ้างบอดี้การ์ดตามประกบดูแลลูกสาว “น้องลียา” วัย 12 ปี

โดย “ธัญญ่า“ ได้เล่าว่า “ทุกวันนี้สิ่งที่ห่วงลูกสาวมากที่สุดในตอนนี้คือเรื่องคนมากกว่า เวลาไปไหนมาไหนเห็นตามข่าวมากมาย ฆ่ากันตายบ้าง อยู่ดีๆ มีคนสติไม่ดีไปยิงคนอื่นบ้าง กลัวเรื่องคนมากกว่า เราห่วงความปลอดภัยเวลาเขาไปไหนมาไหน

ถามว่าเราได้บอกเข้าไหมว่าให้ระวังตัว คือบางทีเขาไม่เข้าใจว่า ทำไมเวลาเขาไปไหนมาไหนต้องมีคนของคุณพ่อเขาตามเยอะ สมมติเวลาเราไม่ได้ไปกับเขาก็จะต้องมีคนตาม เราพยายามอธิบาย ตอนแรกๆ เขาก็ไม่เข้าใจ แต่มีวันหนึ่งเหมือนขับรถไปจอดซื้อของในรถมีเรา “น้องลียา” และเพื่อน “ลียา” ซึ่งคนขับรถเพิ่งเดินลงไปยังไม่ทันได้ล็อกรถ อยู่ดีๆ มีคนบ้ามาเปิดประตูร้องโวยวายอยู่ไหน มันอยู่ไหน เด็กก็ตกใจกรี๊ดกันลั่น สักพักเขาก็ปิดประตูแล้วหายไป

ตอนนั้นลูกเราก็ตกใจมาก เราก็ปลอบลูกเห็นไหม “ลียา” เข้าใจหรือยังเวลาไปไหนทำไมต้องมีคนไปเยอะๆ เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดได้ตลอดเวลา เราไม่สามารถเดาอนาคตได้เลย เขาก็เข้าใจมากขึ้น คนที่คอยดูแลไปห่าง ๆ ไม่ได้เข้าไปยุ่มย่ามอะไร และเชื่อว่าคนที่มีลูกสาวก็ต้องเป็นห่วงกันทั้งนั้น มีลูกชายก็เป็นห่วงเหมือนกัน คือตอนเป็นเด็กก็หวง พอโตก็ห่วงอีกแบบ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657390
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657390