‘ใบเฟิร์น-มายด์’ปะทะ‘นนกุล-ออฟ’ ภารกิจป่วน‘46วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’


ให้คะแนน


แชร์

‘ใบเฟิร์น-มายด์’ปะทะ‘นนกุล-ออฟ’ – มาเรียกเสียงฮาให้แฟนๆ อารมณ์ดีกันในช่วงนี้ กับซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” เรื่อง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” หรือ “46 DAYS” ที่ดัดแปลงจากนิยาย “46 วัน รักอลวน” ของ เพียรใจ/รัศมีจันทร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” คว้า 2 นางเอกสาวมากฝีมือ ‘ใบเฟิร์น’ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มารับบท ‘หญิงหญิง’ เน็ตไอดอลตกอับ และ ‘มายด์’ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล รับบท ‘น้อยหน่า’ เพื่อนรักในวัยเด็กที่เป็นเจ้าหนี้ของหญิงหญิง แท็กทีมกันมาลุยภารกิจรักสุดแสบแบบบ้าระห่ำครั้งแรก ที่พร้อมแหกทุกกฎ กับภารกิจทำลายงานแต่ง ประชันบทกับ 2 พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ‘นนกุล’ ชานน สันตินธรกุล รับบท ‘หมอกรณ์’ คุณหมอหนุ่มสุดหล่อ และ ‘ออฟ’ จุมพล อดุลกิตติพร รับบท ‘หมอพัฒน์’ เพื่อนสนิทของหมอกรณ์

พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือคับคั่งล้นจอ ตั้งแต่รุ่นใหญ่ถึง รุ่นเล็ก อาทิ ‘พลอยภัช’ ภัชธร ธนวัฒน์ (วิษา), เจนนี่ ปาหนัน (พี่แป้ง), ‘วิคเตอร์’ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ (วรุฒ), ‘ไมค์’ ชินรัฐสิริพงษ์ชวลิต (ยู), ‘ไซซี’ อภิชญา แซ่จัง (ซิน), ‘จาตุรงค์’ จตุรงค์พลบูรณ์ (สม), ‘ท็อป’ ดารณีนุช ปสุตนาวิน (คุณแป๋ว), ‘เอ็ม’ อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล (อนันต์), ‘ฮิม’ ไรวินทร์ ศิริเสถียรสกุล(เปเปอร์) ฯลฯ การันตีความฮาสนุกครบรสโดยผู้กำกับฯคุณภาพมากฝีมือ ‘กู่’ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” เป็นเรื่องราวของ ‘หญิงหญิง’ (รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เน็ตไอดอล ชื่อไม่ดังแถมยังจะตกอับ เพราะเหล่าแฟนคลับจับโป๊ะได้ เกิดหายนะอย่างไม่ตั้งใจในชั่วข้ามคลิป จนแทบหมดทางทำมาหากิน เลยต้องพยายามเอาตัวรอดทุกอย่างในช่วงเศรษฐกิจขาลง พอจะย้ายไปทำอะไรก็มีชื่อเสียติดตัวไปเหมือนตราบาป แบกตัวเองไม่พอ ยังต้องแบกเพื่อนสาว เพราะหญิงหญิงเปรียบเสมือนเป็นเสาหลักในชีวิตของ ‘น้อยหน่า’ (รับบทโดย มายด์ ลภัสลัล) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนรักตั้งแต่ยังเด็ก แถมมีสถานะเป็นเจ้าหนี้ของหญิงหญิงอีกด้วย

จนกระทั่งชีวิตของทั้งคู่เหมือนจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อน้อยหน่าดันได้ไปพบกับชายในฝันอย่าง ‘หมอกรณ์’ (รับบทโดยนนกุล ชานน) ผู้ซึ่งเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน บัญชาการจากสวรรค์ก็กระซิบผ่านหมอดูมาบอกน้อยหน่าว่า ปีนี้แหละที่เธอจะได้แต่งงานมองรอบตัวแล้วคนที่เหมาะสมที่สุดเห็นจะมีแต่หมอกรณ์เท่านั้น ติดอยู่แค่อย่างเดียวว่าอีกเพียง 46 วัน หมอกรณ์จะต้องแต่งงานกับแฟนสาวไฮโซชื่อดังอย่าง ‘วิษา’ (รับบทโดย พลอยภัช ภัชธร) คุณหนูเซเลบไฮโซ ผู้บูชายอดวิวและ ยอด subscribe เป็นดั่งเม็ดเลือดแดงหล่อเลี้ยงร่างกาย และที่สำคัญเขาดูเหมาะสมกันมาก

แต่ว่าความรักครั้งนี้ดูท่าจะหยุดไม่อยู่ เพราะหญิงหญิงและน้อยหน่าได้สืบรู้มาว่า ว่าที่เจ้าสาวสุดปลอมเก็บเงื่อนงำบางอย่างไว้ การปกป้องผู้ชายดีๆ สักคนให้หลุดพ้นจากนางมารร้าย และมาลงท้ายที่นางฟ้าอย่างเราก็เริ่มต้นขึ้น

เดิมพันของ ‘หญิงหญิง’ คือการปลดหนี้จาก ‘น้อยหน่า’ โดยไม่เสียสักบาทถ้างานสำเร็จ แต่เวลาเหลือไม่มาก แถมยังมีอุปสรรคอย่าง ‘หมอพัฒน์’ (รับบทโดย ออฟ จุมพล) เพื่อนสนิทหมอกรณ์ที่คอย ตามติดด้วยความสงสัยอยู่ในทุกฝีก้าวของทั้งคู่ ต้องมาติดตามดูว่าภารกิจ 46 วันนั้นจะสามารถพังงานวิวาห์ได้หรือไม่ และใครกันแน่ที่จะเป็นคนโป๊ะ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY เริ่มตอนแรกวัน พุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ อัพเดตทุกความเคลื่อนไหว ได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495395
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495395