เพชร สหรัตน์ มอบเงิน 1 แสนบาท ช่วยครอบครัว น้องพอส ฮีโร่นักผจญเพลิง


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 13:58 น.

จากกรณี นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ หรือ น้องพอส อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย หน่วยสมเด็จเจ้าพระยา รหัส ธน 28-78 เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดับเพลิงจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติกบน ถ.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สร้างความเศร้าเสียใจให้คนในครอบครัว ตลอดจนคนที่ทราบข่าว พร้อมทั้งยกย่องให้เป็นฮีโร่นักผจญเพลิง

เพชร สหรัตน์ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เพชร สหรัตน์ เพชร สหรัตน์ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เพชร สหรัตน์

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เพชร สหรัตน์ ขอมอบเงิน 1 แสนบาท ให้กับครอบครัวน้องพอส ได้โพสต์ภาพของน้องพอส พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผมขอประเดิมคนแรก มอบเงินให้ครอบครัวน้องพอส วีรบุรุษผู้ใจกล้าอาสาดับเพลิง 100,000 บาท วอนท่านนายกฯ และผู้เกี่ยวข้องอยากให้ท่านร่วมต่อบุญในครั้งนี้ครับ อย่างน้อยๆ พ่อแม่น้องจะได้ไม่ลำบาก #ใครสามารถติดต่อพ่อแม่น้องได้อินบ็อกซ์มาครับ” ก่อนจะโพสต์ภาพและข้อความเพิ่มเติมว่า “วีรบุรุษอาสาดับเพลิง 1 คนเสียชีวิต ยังมีอีก 1 คนที่บาดเจ็บอาการสาหัสในกองเพลิง นรก อาจารย์น๊อตตี้ ขอสมทบทุนอีก 100,000 มอบให้น้องผู้ได้รับบาดเจ็บ นัฐพงษ์ ศุภพิตร #ใครสามารถติดต่อครอบครัวน้องได้อินบ็อกซ์มาครับ”

หลังจากนั้น เพชร สหรัตน์ ก็โพสต์คลิปแจ้งว่าตอนนี้ติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัวของหม่ำ จ๊กมก และจะโอนเงินเพื่อไปช่วยเหลือครอบครัวของน้องพอสแล้ว พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายคลิปว่า “ยินดีกับน้องอาสากู้ภัยดับเพลิงคนกล้าด้วยนะครับ พี่หม่ำ จ๊กม๊ก อาสาไปเป็นผู้มอบเงินจำนวน 200,000 บาท ให้ครอบครัว ตอนนี้ผมและอาจารย์น๊อตตี้โอนไปให้เป็นที่เรียบร้อย มอบให้น้องวันที่ 8/7/64 #คนไทยไม่ทิ้งกัน #ขอบพระคุณพี่หม่ำจ๊กม๊ก” โดยมีแฟนๆ เข้ามาอนุโมทนาสาธุ พร้อมทั้งแสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134625
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134625