“แกงส้ม – ดาว” โพสต์หวานฉลองครบรอบรัก 4 ปี ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน


ให้คะแนน


แชร์

“แกงส้ม – ดาว” โพสต์หวานฉลองครบรอบรัก 4 ปี ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน

            เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดีกรีความหวานไม่ลดน้อยลงเลย สำหรับ นักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” กับ นักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสร” ถึงจะไม่มีรูปคู่มาให้เห็น เเต่เราก็มักจะเห็นความน่ารักของคู่นี้ผ่านคลิปต่างๆ

แกงส้ม ดาว

แกงส้ม ดาว

           ล่าสุดวันนี้(7ก.ค.64) เป็นวันที่พิเศษของทั้งคู่อีกหนึ่งวัน ครบรอบ 4 ปี ที่เป็นแฟนกันของ “แกงส้ม-ดาว” เช้านี้ฝ่ายชายจึงได้ส่งดอกไม้ไปให้ “ดาว” พร้อมโพสต์รูปแฟนสาวในโมเมนต์ต่างๆลงในไอจี และข้อความสุดหวานว่า…

แกงส้ม ดาว

           “Happy Anniversary ขอบคุณ จริงๆที่คอยซัพพอร์ตและดูแลผมในทุกๆเรื่องจริงๆ และเชื่อเสมอว่าผมทำได้ ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน หลายครั้งคุณชอบถามผมว่า ทำไมไม่เคยเห็นผมเครียดกับอะไรเลย ตอบเลยว่าไม่ใช่ไม่เคยเครียด แต่คุณนั่นแหละที่ทำให้ผมไม่กังวลที่จะเดินไปข้างหน้าต่อไป ขอบคุณจริงๆครับ#ไม่มีของขวัญแพงๆให้แต่ผมขยันนะ”

แกงส้ม ดาว

             ส่วน “ดาว” ก็ไม่แผ่วเหมือนกันหวานมา หวานกลับไม่โกง โดยการโพสต์คลิปที่ร้องเพลงกับแกงส้มและโมเมนต์ที่แฟนหนุ่มให้มินิฮาร์ท พร้อมข้อความว่า…

            “Another year with you @kangsomks This is the song of us ka ใครจะไปคิดว่าคนที่เราเคยไม่ชอบหน้า จะมาเป็นคนที่อยู่ข้างๆกัน ตั้งแต่มีคุณในชีวิต ทุกๆวันที่ผ่านมาของเรามีความสุขจริงๆ ขอบคุณมากๆนะที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณที่วันนี้คุณยังคงน่ารักและมั่นคง ไม่เคยหยุดพยายามในทุกๆก้าว คุณคือแรงบันดาลใจ กำลังใจ และทุกอย่างของเรา I’m much more me when I’m with you. All that you are is all that I’ll ever need. Happy anniversary baby ป่าปี๊”

           เหล่าแฟนคลับเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์กันแบบรัวๆยินดีให้กับความรักของ “แกงส้ม-ดาว” ที่เดินทางด้วยกันมายาวนานขนาดนี้และเชื่อว่าหลายๆน่าจะลุ้นอยากเห็นคู่นี้มีข่าวดีเร็วๆกับเขาสักที

แกงส้ม ดาว

แกงส้ม ดาว

แกงส้ม ดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100824/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100824/read