เพลง ชนม์ทิดา โต้กลับ ไม่ยอมให้แม่ “ตู่ นันทิดา” โดนด่าฟรี สุดท้ายทัวร์ลงเละ ปิดไอจีหนี


ให้คะแนน


แชร์

เพลง ชนม์ทิดา โต้กลับ ไม่ยอมให้แม่ ตู่ นันทิดา โดนด่าฟรี ปมหายหน้า หลังเกิดเหตุไฟไหม้โรงงาน ย่านกิ่งแก้ว สุดท้ายทัวร์ลงเละ ปิดไอจีหนี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีโลกออนไลน์ประกาศตามหา ตู่ นันทิดา นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุไฟไหม้โรงงาน ย่านกิ่งแก้ว กลับไร้เงา ไม่โผล่หน้าไปดูเลยสักนิด ทั้งที่เป็นจังหวัดของตัวเองดูแลรับผิดชอบอยู่ กระทั่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

ก่อนที่เช้าวันถัดมา 6 ก.ค. ตู่ นันทิดา ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทีมงานทำงานเป็นทีม อาจไม่เห็นตนลงพื้นที่ เพราะมีปัญหาโควิด เราทำงานตามความเป็นจริง และตนไม่ได้เล่นโซเชียล ยันทำตามหน้าที่ของ อบจ. อะไรช่วยได้ก็ช่วย

ขณะเดียวกันด้านลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา ก็ออกมาโพสต์เคลื่อนไหว หลังเห็นแม่โดนด่าสนั่น โดยเธอได้โพสต์แจ้งข่าวจากเพจ สมุทรปราการก้าวหน้า ที่มีใจความว่า นายกฯ ตู่ นันทิดา ได้มอบหมายให้รองนายก อบจ. ไปดูแลแทน

แต่งานนี้ทำให้ เพลง โดนด่ากระหน่ำ จนในที่สุดเธอก็ได้ตั้งไอจีเป็นส่วนตัว พร้อมแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี ลูกชายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ไปเป็นที่เรียบร้อย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495646
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495646