ใจจะขาด ชมพู่ ลั่นไม่มีคำบรรยาย ภาพเคลื่อนไหวบ่อน้ำตาพัง แม่ๆให้กำลังใจเพียบ 


ให้คะแนน


แชร์

ใจจะขาด ชมพู่ ก่อนบ่าย ลั่นไม่มีคำบรรยาย ภาพเคลื่อนไหวมาบ่อน้ำตาพัง เผยคิดถึง-อยากกอดลูกเหลือเกิน ด้านแม่ๆในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คิดถึงแต่ไปหาไม่ได้ เป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของใครหลายคน รวมถึง พิธีกรคนเก่งและคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอด “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ที่ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจาก เป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่เพิ่งประกาศติดโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดคุณแม่ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” โพสต์ภาพลูกชายคนโต “น้องธารา” ที่กำลังยืนมองและเข้าไปกอด รูปภาพของชมพู่ พร้อมข้อความว่า “คิดถึงเหมือนกันลูก เปิดรูปที่ส่งมาปุ๊บน้ำตาไหลปั๊บอยากกอดจังลูก อีกไม่กี่วันฮึบๆๆ เล่นกับรูปแม่ไปก่อนน้า”

แต่ที่ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับ รวมถึง สาวชมพู่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อเห็นคลิปวิดีโอที่ “น้องธารา” ที่รีบวิ่งเข้าไปหารูปภาพชมพู่ พร้อมกับจุ๊บและกอดรูปภาพของคุณแม่ ด้วยความคิดถึงที่ต้องแยกกับ ชมพู่ มานาน

จน ชมพู่ เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ไม่มีคำบรรยายภาพเคลื่อนไหวมาบ่อน้ำตาพัง คิดถึงๆๆอยากกอดเหลือเกิน เกลียดโควิดเมื่อไหร่จะหายไป”

คลิกคลิปวิดีโอ

ด้านเพื่อนๆและแม่ๆในวงการบันเทิง อย่าง อุ้ม ลักขณา , บุ๋ม ปนันดา , วิกกี้ สุนิสา , ฮาน่า ทัศนาวลัย , ดีเจบุ๊คโกะ และ แอร์ ภัณฑิลา เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ รวมถึงเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ที่ต้องห่างลูก ซึ่ง สาวชมพู่ ตอบกลับว่า “ร้องไห้คิดถึงลูก”

ขอบคุณอินสตาแกรม chompu_konbai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495824
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495824