เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา และแฟนหนุ่ม พร้อมใจตั้งใจไอจีเป็นไพรเวท


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 15:15 น.

จากกรณีเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานสารเคมีย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ ทำให้โลกออนไลน์ประกาศตามหาคนหาย ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตนักร้องชื่อดัง ซึ่งตอนนี้ได้ดำรงตำแหน่ง นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากไร้เงาไม่โผล่ไปดูสักนิด ทั้งที่เหตุการณ์เกิดขึ้นในจังหวัดของตัวเองที่รับผิดชอบอยู่ อีกทั้งโลกออนไลน์ยังวิจารณ์กันอย่างมาก 

ข่าวแนะนำ

แต่ในเช้าวันต่อมา ตู่ นันทิดา ก็ได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมกับนำอาหารและของใช้ที่จำเป็นไปมอบให้ด้วย พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า ทีมงานทำงานกันเป็นทีม อาจไม่เห็นตนลงพื้นที่ เพราะมีปัญหาโควิด แต่เราทำงานตามความเป็นจริง และตนไม่ได้เล่นโซเชียล ยันทำตามหน้าที่ของ อบจ. อะไรช่วยได้ก็ช่วย

ด้านลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมกับช่วยแชร์ข่าวที่ แม่ตู่ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ แต่หลังจากนั้น เพลง ก็ได้ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว ด้านแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี ลูกชายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ก็ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวเช่นกัน

จึงเกิดเป็นการตั้งข้อสงสัยจากชาวเน็ตว่าการตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวเพราะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสถานการณ์โควิดและไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้วหรือเปล่า

แต่อย่างไรก็ตามไทยรัฐออนไลน์พยายามติดต่อไปยังทั้งสองถึงเหตุผลแท้จริงที่ปิดอินสตาแกรมเป็นไพรเวทนั่นคืออะไร แต่ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134530
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134530