“ป้อง ณวัฒน์” กดไลก์สัจจะเซรุ่มของ “ครูลูกกอล์ฟ”


ให้คะแนน


แชร์

“ป้อง ณวัฒน์” กดไลก์สัจจะเซรุ่มของ “ครูลูกกอล์ฟ”  

       ถือว่าเป็นครูและพิธีกรที่คนในวงการเคารพนับถือสำหรับ “คณาธิป สุนทรรักษ์” หรือ “ครูลูกกอล์ฟ” ล่าสุดภายหลังครูลูกกอล์ฟได้แชร์คลิปของทางสธ. ที่แสดงถึงความสามารถของวัคซีนแต่ละชนิดว่ามีการสร้างภูมิได้มากน้อยแตกต่างกันอย่างไร 

อ่านข่าวต่อ:ว่าที่ดาว Tiktok คนใหม่ “ป้อง ณวัฒน์” เข้าสู่วงการแล้ว |

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

       โดยครูลูกกอล์ฟยังได้โพสต์ว่า เรายังไม่มีวัคซีนที่ดีที่สุด ในการรับมือกับสายพันธ์ที่กำลังเป็นสายพันธ์หลักในบ้านเรา มาฟังว่าวัคซีนแต่ละตัวช่วยอะไรยังไงบ้าง แล้วไปเถียงกีบผู้แถลง ไม่ต้องมาเถียงกับลูกกอล์ฟ
        วันนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องในการเลือกวัคซีนมาใช้ ต้องยอมรับให้ได้ก่อนว่าตัวเองประเมินสถานการณ์ผิดไป ต่อจากนี้ เอาข้อมูลมาให้ประชาชนแบบนี้ ไม่ต้องสร้างแคมเปญ อะไรมาเปลี่ยนเรื่องราว กราบ จะฉีดสัจจะเซรุ่มให้ทีมงานทุกฝ่ายด่วน กราบค่ะ

ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์

          ภายหลังที่ครูลูกกอล์ฟโพสต์แสดงความเห็นและคลิปของคุณหมอท่านหนึ่งไป ก็มี “ป้อง ณวัฒน์” นักแสดงชื่อดังเข้ามากดไลก์รัวๆ จากนั้นครูลูกกอล์ฟก็เข้ามาขอบคุณ “ป้อง ณวัฒน์” 
       ในขณะที่มีบางคอมเมนต์มาแสดงความเห็นว่าวัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ฉีดเร็วที่สุด มันเป็นการสร้างความเข้าใจผิดๆ ให้ประชาชนแต่แรกแล้ว เพราะวัคซีนที่ดีที่สุดตอนนี้ควระเป็นวัคซีนที่มีประสิทธิภาพต่อสู้เชื้อกลายพันธ์ได้มากที่สุดและมีการยอมรับและฉีดกันแพร่หลายมากที่สุด 
       สำหรับความเคลื่อนไหวในโซเชี่ยลอื่นๆด้านวัคซีน  
สภาเภสัชกรรม ออกแถลงเรียกร้องให้รัฐลดสัดส่วนการส่งออกวัคซีน AZ เพื่อเพิ่มวัคซีนที่ใช้ฉีดในประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มสูงอายุ กลุ่มโรคเสี่ยงสูง ซึ่งมีอัตราการตายสูง #โควิด19

ป้อง ณวัฒน์

        คุณหมอท่านหนึ่งทวิตในโซเชี่ยลว่า ตอนให้ฉีด sv ให้ด่านหน้า เอา sp มาขาย ไม่ถามหา EBM พอบุคลากรเริ่มป่วย เริ่มลงปอด จะได้เข็ม 3 ดันมาถามหา EBM ของเข็ม 3  บุคลากรมุดอยู่ใน cohort กันตลอดวัน ใครอยากฉีดเข็ม 3 เห็นแก่ตัวจริงๆ คนอื่นเค้ายังไม่ได้เข็มแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100835/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100835/read