แห่แชร์คลิปจะร้องไห้ ‘เขื่อน’ ช่วยเหลือผู้อพยพ ใส่ใจทุกรายละเอียด แม้ ‘ผ้าอนามัย’


ให้คะแนน


แชร์

แห่แชร์คลิปจะร้องไห้ “เขื่อน เคโอติก” เปิดโฮสเทลช่วยเหลือผู้อพยพโรงงานระเบิด ใส่ใจทุกรายละเอียด กระทั่งผ้าอนามัย และ แปรงสีฟัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้และระเบิดโรงงานโฟมย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเช้ามืดของวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ซึ่งมีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก

แต่ยังมีอีกหนึ่งน้ำใจจากอดีตนักร้องหนุ่ม “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เคโอติก” โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ช่วยเหลือผู้อพยพจากเหตุการณ์โรงงานระเบิด ด้วยการให้ที่อยู่ฟรีจำนวน 5 ห้อง

ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบและอพยพจากโรงงานโฟมย่านกิ่งแก้วระเบิด มาพักอาศัยอยู่ที่ โฮสเทลของเขื่อน โดยโพสต์ข้อความแชทที่พูดคุยกับ “เขื่อน”

รวมถึงคลิปวิดีโอความน่ารักของ ‘เขื่อน” ที่นำถุงใส่ของยังชีพมาให้ถึงห้องพัก แถมในคลิปวิดีโอดังกล่าว ผู้ใช้ทวิตเตอร์พูดว่า “พี่เขื่อนมาเองเลยหรอค่ะ จะร้องไห้” จากนั้นเขื่อนบอก น้องผู้ใช้ทวิตเตอร์ ว่า “ถ้าเกิดมีอะไร มีเบอร์พี่เขื่อนหรือแชทข้อความได้ตลอด ยินดีช่วยเหลือ”

จน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ โพสต์ข้อความชื่นชมว่า “พี่เขื่อนเอาของมาให้ผู้ที่พักในpillow&bread hostelเองกับมือเลยช็อกมาก ความรักวัยเด็กของฉันไม่ผิดหวังเลย ที่รักเคโอติกมานานมาก”

คลิกคลิปวิดีโอ

แต่ที่ทำเอาผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าว ต้องซึ้งหนักขึ้นไปอีก เมื่อเปิดถุงใส่ของยังชีพ ไม่ใช่มีแค่ของใช้และอาหารทั่วไป อย่าง สบู่ ขนม แชมพู่ ครีมนวด ยาสีฟัน และ โฟมล้างหน้าเท่านั้น

แต่ “เขื่อน” ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างว่า น้องที่อพยพเป็นผู้หญิง และไม่ลืมนำ ผ้าอนามัย น้ำหอม และเลือกแปรงสีฟันสีชมพูโดยเฉพาะ ใส่มาในถุงยังชีพด้วย

กระทั่ง ผู้ใช้ทวิตเตอร์ เขียนข้อความสุดประทับอีกว่า “แกพี่เขื่อนใส่ใจยันว่า ฉันเป็นผู้หญิงกลัวฉันจะประจำเดือนมามั้ย เอาผ้าอนามัยมาให้ แถมแบบเข้าใจผู้หญิงซื้อแบบเย็นมาให้ด้วย คือ ฉันรักนางที่สุด” ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอดังกล่าว รวมถึงเข้ามาชื่นชม “เขื่อน” เป็นจำนวนมาก

คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495985
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495985