บุ๋ม ปนัดดา เจอถามแรงมาเป็นอาสาทำไม? สงสารทีมงานท้อจนร้องไห้


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เจอถามแรงช่วยหาเตียงไม่ได้มาเป็นอาสาทำไม? เตือนสติ! ด่าให้ถูกคน ลั่นไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ สงสารทีมงานท้อจนร้องไห้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อุทิศตัวทำงานจิตอาสา ร่วมกับน้องๆ ทีมงานภายใต้ “องค์กรทำดี” มาโดยตลอด สำหรับดารา-พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องบั่นทอนหัวใจ หลังเจอคำพูดจากผู้ที่มาขอความช่วยเหลือให้ช่วยหาเตียงรักษาในช่วงวิกฤตโควิดเตียงขาด แต่ทางองค์กรฯ ไม่ได้มีนโยบายช่วยในเรื่องนี้

ทั้งนี้พิธีกรคนดัง บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถ้าเป็นอาสาฯ แล้วช่วยหาเตียงไม่ได้ ช่วยไม่ได้ทุกอย่าง จะมาเป็นอาสาฯ ทำไม?”

พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า “ทีมงานอาสารถพยาบาลทำงานแทบไม่ได้หลับได้นอน แถมยังมาเจอคำพูดแบบนี้ บางทีมันก็ท้อนะ ร้องไห้กันเลย รู้ว่าเครียด รู้ว่าอยากหาเตียง นี่ก็ทำเท่าที่ประชาชนเหมือนคุณคนนึงที่จะทำได้และทำไม่ได้หยุด!”

“เครียดร้องไห้เราเข้าใจ เราก็ร้องเป็นเพื่อนคุณ แต่เราไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์แบบนี้ อยากให้ใจเย็น ด่าอย่างมีสติ ด่าให้ถูกคน บุ๋มต้องพูดเพื่อปกป้องทีมงานของบุ๋มนะคะ เราชัดเจนในการช่วยเหลือ ทำในขอบเขตที่ทำได้ ขอความเห็นใจและเข้าใจด้วยค่ะ!”

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีเพื่อนพ้องในวงการและผู้ที่ติดตามเข้ามาให้กำลังใจ บุ๋ม ปนัดดา และทีมงานองค์กรทำดี กันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6496635
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6496635