“เข้ม หัสวีร์” ปลื้มร่วมงาน “ลาบานูน” ชีวิตจริงไม่เคยมี “รักคนผิด” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

“ดีใจมากครับ ดีใจมากๆ จะบอกว่าเข้มโตมากับเพลงของลาบานูนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตั้งแต่สมัยอยู่ประถมอะไรแบบนี้เข้มก็ฟังเพลงของลาบานูนมาตลอด รู้จักหมดเลยไม่ว่าจะเป็นเพลงแฟนเก่า, ปฏิทิน, ตัวดำ, ยาม, 191 อะไรพวกนี้ครับ เข้มรู้จักหมดเลย เข้มโตมากับวงลาบานูน เข้มดีใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ แล้วก็ได้เจอผู้กำกับเก่งๆ มีการทำงานใหม่ๆในการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ก็ถือว่าเป็นเอ็มวีตัวนึงที่ผมชอบมากครับ ดีใจมากครับ”

“ไม่มีนะครับ (หัวเราะ) โชคดีหน่อยที่ได้พี่พีท ผู้กำกับ ที่มีอะไรก็สามารถแชร์กันได้ ผมจะบอกกับตัวเองเสมอว่า ในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ ผมอยากจะทำให้ออกมาแล้วดีที่สุด อยากจะทำทุกผลงานของตัวเองให้มันเป็นลายเซ็นของตัวเองให้มันชัด พอคนพูดถึงก็จะได้เห็นชัดว่า ผลงานของผมคืออะไรยังไง”

กระแสเอ็มวีคนพูดถึงเยอะมากเลย รู้สึกยังไงบ้าง

“ดีใจมากครับ บวกกับวงลาบานูนที่มีฐานแฟนคลับเยอะอยู่แล้ว จากหลายๆคน หลายที่ ผมเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักลาบานูน”

ยอดวิวตอนนี้พุ่งแรงมากเลย วันเดียวเกินล้าน ขึ้น Trending ต่อเนื่อง 5 วัน ยอดวิวทะลุ 7ล้านแล้วเป็นยังไงบ้าง แฮปปี้หายเหนื่อยมั้ย

“สุดๆครับ ได้กำลังใจจากครอบครัวด้วย และแฟนคลับของตัวเองด้วย ทุกคนก็จะแท็กเข้ามา ในเรื่องของยอดวิวก็ถือว่าเป็นกำไรในเรื่องของการทำงานของผม ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีมากๆครับ”

ฝากถึงแฟนๆหน่อย

“ยังไงก็ฝากผลงานของผมด้วยนะครับ เอ็มวีเพลง “รักคนผิด” ของลาบานูน และผลงานละครตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่องเขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซอยู่ครับ แล้วก็กำลังเปิดกล้องมีชาติพยัคฆ์คมนักเลง และรับเชิญของพี่หนิงนะครับ บ่วงวิมาลานะครับ ฝากติดตามด้วยครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134827
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134827