"โอม-อัชชา" ถึงกับเครียด สุดจริง “เวราอาฆาต” บู๊-ดราม่าหนัก


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 08:30 น.

ผ่านการแสดงมาโชกโชนแล้วก็ตาม แต่ โอม–อัชชา พระเอกละคร “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 บอกเลยเล่นละครเรื่องนี้ทำเอาเครียด “เรื่องนี้จะได้เห็นผมในหลายโหมดมากๆ ทั้งบู๊ กุ๊กกิ๊ก ดราม่า แค้น คือครบมากๆ อย่างฉากกุ๊กกิ๊กที่เข้ากับน้องมิว ฟีดแบ็กจากแฟนๆละคร ก็บอกว่าผมดูกะล่อนมากๆ เล่นเป็นตัวเองหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ขอบคุณที่ชอบนะครับ แต่อย่างน้อยๆในพาร์ตกับนางเอกก็เป็นช่วงที่ทำให้คนดูยิ้มได้บ้าง แต่ถามว่ามุมดราม่ามันก็มี ซึ่งต้องรอดูกันต่อตอนหลังว่าคู่เราจะดราม่ากันแบบไหน

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ผมขอบคุณนักแสดงทุกท่านที่ได้มีโอกาสในการร่วมงานด้วย และทางพี่เอ๊ะที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้จัด จริงๆแล้วต้องบอกว่าในเรื่องนี้เราตามล้างแค้นพี่เคลลี่คนเดียว แต่ก็ได้มาเชื่อมต่อกับทุกๆคนเพราะว่าพี่เคลลี่เป็นคนที่ทำให้บ้านเราตายยกครัว เป็นต้นเรื่องของทุกอย่าง ทำให้เราได้มาเจอทุกคนรวมถึงตัวนางเอกทำให้เรื่องมันสมบูรณ์ขึ้น สนุกมากจริงๆ

เรื่องนี้ครบทุกอารมณ์มากๆ ตั้งแต่วันแรกที่เราถ่ายทำจนถึงวันสุดท้าย บู๊ก็บู๊หนักจริงๆ ดราม่าก็หนักจริงๆ เรื่องนี้ผมต้องยอมรับเลยว่าได้ทำอะไรหลายๆอย่าง ได้เล่นบทที่หลากหลายในครั้งเดียว ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับมากๆครับที่มีมุมมองและนำทางให้ผมได้แสดงออกมาอย่างที่ไม่เคยได้เล่นที่ไหน ตอนแรกยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน เพราะบางวันดราม่า คอมเมดี้ บู๊ รวมอยู่ในวันเดียวเราก็ต้องมีสมาธิมากๆ

เล่นเรื่องนี้เหมือนได้ปลดล็อกอีกขั้นของการแสดงละครเรื่องนี้นอกจากสนุกแล้วมันยังสอนใจเราได้ดีมากๆ อย่างความอาฆาต ที่นครมีกับเรือง และพยายามแก้แค้น แต่สุดท้ายผลของการต่อกรรมก็จะนำพาไปสู่บทเรียนราคาแพง แต่จะออกมาเป็นบทเรียนไหน ต้องตามลุ้นต่อได้ในละคร เวราอาฆาต ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2134925
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2134925