ขอร้องเถอะ! หญิง เผยภาพสะเทือนใจ ชวนให้คิดจะครบ2ปี ‘ป้อง’ ลั่น ควรออกไป


ให้คะแนน


แชร์

ขอร้องเถอะ! หญิง รฐา เผยภาพสะเทือนใจ ชวนให้คิดและตั้งสติดีๆจะครบ2ปีแล้ว วอนคิดถึงประชาชนบ้าง ด้าน “ป้อง ณวัฒน์” ลั่น “ทำไม่ได้ ควรจะออกไป”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นที่น่าตกใจของใครหลายคน เมื่อเห็นตัวเลขของผู้ติดเชื้อรายใหม่ ของวันนี้(8 ก.ค. 64) ในประเทศไทย พุ่งสูงทุบสถิติเดิม ถึง 7058 ราย และ เสียชีวิต 75 ศพ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นักร้องและนักแสดงสาว “หญิง รฐา” โพสต์ภาพประชาชนนอนรอคิวตรวจโควิดข้ามคืน พร้อมข้อความชวนให้คิดว่า “สำหรับพวกเราที่ขับรถไปตรวจที่ รพ. จ่ายค่าตรวจหลักพัน แล้วคิดว่าชีวิตวันนี้มันช่างยุ่งยาก ในขณะที่มีกลุ่มคนที่พยายามอย่างมากเพื่อความอยู่รอด ประเทศไทยวันนี้ชัดเจนเหลือเกินว่า ไม่ได้สุขสบายอย่างที่เราคิด

อยากให้ลองมองภาพนี้ แล้วตั้งสติคิดดีๆ ถามตัวเองอีกครั้งว่า เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง ในขณะที่ประเทศอื่นๆ หรือประเทศเพื่อนบ้านเราเอง มีสิทธิ์ตรวจฟรี ฉีดวัคซีนฟรี มีรถตระเวนตรวจทุกคนรอบเมือง มีชุดให้ตรวจหาเชื้อได้ด้วยตัวเองที่บ้าน จะครบ 2 ปีจากวันแรก เราได้เห็นอะไรบ้าง

ยอดติดเชื้อวันนี้เท่าที่ตรวจได้ 7058 แล้ว ที่ยังไม่ได้ตรวจอีกเท่าไร อยากให้คิดถึงประชาชนบ้างขอร้องเถอะค่ะ”

ด้านพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ทำไม่ได้ บริหารจัดการไม่ดีก็ควรจะออกไป แมนๆนะ”

ในขณะที่ อดีตนักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ ลูกเขยน้าค่อม คอมเมนต์ว่า “ผิดหวังการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้มาก”

ด้านแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ จากเคยแค่ชอบคุณญาญ่าหญิงจากผลงาน ตอนนี้ชอบคุณมากจากทัศนคติและการแสดงออก ขอบคุณที่ออกมาcall outเพื่อประชาชน , หดหู่หัวใจเหลือเกิน ทั้งข่าวคนติด ข่าวคนเสียชีวิต ข่าวคนตายคาบ้าน เพราะโรคนี้ เราอยากตะโกนว่าพวกท่านทำไรอยู่เหรอค่ะ และ เห็นด้วยกับพี่หญิงทุกประโยค

ขอบคุณอินสตาแกรม realyingrhatha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6497117
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6497117