คนบันเทิง ทยอย call out  ชีวิตคนมีค่า จี้ภาครัฐเรื่องวัคซีน


ให้คะแนน


แชร์

คนบันเทิง ทยอย call out ชีวิตคนมีค่า จี้ภาครัฐเรื่องวัคซีน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คนบันเทิง ต่างตบเท้ากันออกมา call out ถึงเรื่องของการบริหารงานของภาครัฐที่ผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องของการวัคซีนที่ล่าช้าเป็นอย่างมาก ล่าสุดนักร้องสาว โบว์ สุนิตา ได้ออกมาโพสต์จดหมายน้อยเปิดผนึกถึงรัฐบาลว่า

ฝากถึงภาครัฐ

1 ชีวิต..มีค่ากว่าที่คุณคิด เค้าอาจจะเป็นแม่เด็ก 1,2,3 คนหรือมากกว่านั้น เค้าอาจเป็นภรรยา หรือสามีที่ดีของคู่เค้า เค้าอาจเป็นครูที่มีเด็กๆ รัก และชอบเรียนกับครูคนนี้มากที่สุด

เค้าอาจเป็นเสาหลัก ที่พึ่งของทุกคนในครอบครัว เค้าอาจเป็นผู้ใหญ่คนสุดท้ายของครอบครัวที่เหลืออยู่ เค้าอาจใกล้ได้แต่งงานกับคนที่เค้ารัก เค้าอาจกำลังได้งาน ที่ตอนนี้หาได้ยากเหลือเกิน

พวกเราของวัคซีน mRNA ประชาชนควรได้ฉีดฟรี!!! เร็วที่สุดเท่าที่รัฐจะทำให้พวกเราได้ อย่าทำให้ประชาชนต้องเสียคนที่เค้ารัก ไปมากกว่านี้เลยค่ะ

พร้อมเขียนแคปชั่น ว่า ประชาชนรู้ว่าความเป็นจริงมันมากกว่าตัวเลขที่เป็นข่าว #หดหู่ที่สุด

มีประชาชนเข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นว่า คนตายวันนี้75คนแยอะมากๆเลยะค่ะหดหู่ทุกวันเวลาดูข่าว😔😔,เห็นขั้นตอนการทำงานของรัฐแล้วหดหู่มากครับพี่โบว์, ❤️❤️เห็นด้วยอย่างยิ่งคะ ที่สุดแล้วจริงๆๆ, ได้เวลาต้องเปลี่ยนผู้นำแล้ว ไม่งั้นเราจะตายกันหมดค่ะ😭 ฯลฯ

ยังมี ตั๊ก ศิริพร ที่ได้โพสต์ภาพข้อความเดียวกัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า พี่รู้ว่าทุกคนท้อพี่จะไม่โกหกตัวเองว่าบางทีพี่ก็ท้อสงสารประชาชนและทีมแพทย์แต่พี่ก็ต้องสู้และคอยเป็นกำลังใจให้แก่คนที่เค้าเดือดร้อนกว่าเราซึ่งเยอะมากกกกกก

อะไรที่เราช่วยได้เราทำค่ะสู้ๆนะคะสู้เท่าที่แรงเรามีเราไหวถ้าอะไรมันจะเกิดก็ถือว่าเราได้สู้แล้วเราทำดีที่สุดแล้วนะคะทุกคน#เมื่อวานสัมภาษณ์ทีวีหลายช่องพี่ก็ฝากไปยังภาครัฐถึงเรื่องนี้หวังว่าแค่เสียงเล็กๆเสียงหนึ่งจะไปถึงนะคะ..สู้ต่อไปแม้จะยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็ตาม💪💪💪

ขอบคุณรูปจากไอจี : beau_sunita , tucknuipooh

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6497941
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6497941