เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ให้กำลังใจ แม่ตู่ นันทิดา หลังมีกระแสดราม่าหนัก


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 15:02 น.

จากกรณีไฟไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติกบน ถ.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่งผลกระทบอย่างมากต่อประชาชนที่อาศัยใกล้บริเวณโรงงาน และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการทำงานของอดีตนักร้องสาว ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายก อบจ.สมุทรปราการ

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว และเลขานายก อบจ.สมุทรปราการ ก็ได้โพสต์คลิปเล่นแผ่นเสียงลงในไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า “The voice that gave people happiness her whole life. And this person I know my whole life will forever do so in what ever role she plays. @nantida_tu God protect you, mom.”

ซึ่งแปลว่า “เสียงที่มอบความสุขให้ผู้คนตลอดชีวิตของเธอ และบุคคลคนนี้ที่ฉันรู้จักมาตลอดชีวิตจะยังทำแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าเธอจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตาม พระเจ้าคุ้มครองนะแม่”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีเพื่อนรีโพสต์ไอจีสตอรี่ ก่อนที่เพลงจะตอบด้วยข้อความภาษาอังกฤษบอกว่า “Dark times show how much love is out there. Thank you friend (s)” แปลความหมายได้ว่า “ช่วงเวลาที่มืดมนทำให้ได้รู้มีความรักมากมายแค่ไหนที่อยู่ที่นั่น ขอบคุณเพื่อนๆ”

ก่อนจะโพสต์เพิ่มเติมว่า “To Everyone: Thank you for all the love and support you’ve given me and mom over the past few days. The “power of positivity” has given mom and me strength to help others in need in the best version of ourselves. May God be the light in my life.”

มีความหมายว่า “ถึงทุกคน: ขอบคุณสำหรับทุกความรักและการสนับสนุนที่คุณมอบให้ฉันและคุณแม่ในเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมา “พลังบวก” ทำให้แม่และฉันเข้มแข็งเพื่อช่วยคนอื่นที่จำเป็นต้องช่วยเหลือในแบบที่ดีที่สุดของพวกเรา ขอพระเจ้าเป็นแสงสว่างในชีวิตของฉัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135587
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135587