ขวัญ อุษามณี หมดความอดทน ถามเราอยู่ประเทศเดียวกันใช่ไหม


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 15:30 น.

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ดาราดังหลายคนไม่ทนแล้ว เริ่มออกมาส่งเสียงดังๆ กันเยอะขึ้น ล่าสุดนางเอกแซ่บแรง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ก็นิ่งไม่ไหว หมดความอดทน หลังจากที่โดนโควิดกระทบเต็มๆ จนต้องหาอาชีพเสริมใหม่ๆ เพื่อหาเงินเพิ่ม ด้วยการทำเป็นธุรกิจเล็บเดลิเวอรี่นอกสถานที่ ต่อเล็บ เพนต์เล็บ

ขวัญ ตั้งใจโพสต์เฟซบุ๊ก Kwan Usamanee ดังนี้ “ทำไมทุกวัน เราไม่เคยได้ยินว่า คุณทำอะไรให้กับประชาชนบ้างเลย ส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชน และเศรษฐกิจ? มีความทันสมัย? มีประสิทธิภาพ เป็นธรรม ไม่เคยอ่านอะไร แล้วสะเทือนใจแบบนี้เลย! ส่งเสริมขีดความสามารถในการแข่งขัน? สนับสนุนการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน?

ข่าวแนะนำ

เราอยู่ประเทศเดียวกันใช่ไหม ทำไมไม่ช่วยส่งเสริมธุรกิจ หรือส่งเสริมให้คนมีสัมมาอาชีพ หรือองค์ความรู้อะไร ที่ส่งเสริมศักยภาพของประชาชนในสถานการณ์ปัจจุบัน หรือเศรษฐกิจ หรือบุคลากรที่เป็นหน้าด่านทำให้ปกป้อง และดูแลประเทศนี้ก่อนไหม ทำให้บ้าง!! ปกป้องประชาชนบ้าง!!

นักรบเสื้อขาว ขออย่าให้เกิดการสูญเสียอีกเลย ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงซัพพอร์ตพี่ๆ หมอทุกท่านนะคะ เเค่เห็นหมอเป็นลมในหน้าที่ ใจก็สลดพอแล้ว อย่าให้มีคำว่าเสียชีวิตอีกเลย จะใช้วิธีไหนก็ได้

คุณภาพชีวิตของหมอตอนนี้ คือน่าจะมีชีวิตและสุขภาพที่ดีกว่านี้ เพื่อมีแรงปกป้องประชาชนทุกคน และทำหน้าที่ได้เต็มประสิทธิภาพเพื่อปกป้อง และรักษาประชาชนได้ต่อไป ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีหมอ หรือบุคลากรทางการแพทย์?? ขอเป็นอีกกำลังใจให้หมอและบุคลากรทางการเเพทย์ที่ดีทุกท่านนะคะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135596
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135596