ตั๊ก ศิริพร ท้อใจแต่ยังสู้ ส่งสารไปถึงภาครัฐ แม้จะไม่เห็นแสงสว่างก็ตามที


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 14:51 น.

เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ออกมาพูดถึงการทำงานของรัฐบาล ในวิกฤติสถานการณ์โควิดที่หนักมากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องการจัดสรรวัคซีน สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ซึ่งทุกวันนี้เริ่มรู้สึกท้อใจกับการทำงานของรัฐบาล

โดย ตั๊ก บอกว่า เริ่มท้อ สงสารประชาชนและทีมแพทย์ แต่ต้องสู้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคน หวังว่าเสียงเล็กๆ ของตัวเองจะไปถึงภาครัฐ และจะสู้ต่อไปแม้จะยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็ตาม พร้อมกับโพสต์ภาพข้อความและแคปชั่นไว้ว่า

ข่าวแนะนำ

“พี่รู้ว่าทุกคนท้อ พี่จะไม่โกหกตัวเองว่าบางทีพี่ก็ท้อ สงสารประชาชนและทีมแพทย์ แต่พี่ก็ต้องสู้และคอยเป็นกำลังใจให้แก่คนที่เค้าเดือดร้อนกว่าเรา ซึ่งเยอะมากกกกกก อะไรที่เราช่วยได้เราทำค่ะ สู้ๆนะคะ สู้เท่าที่แรงเรามีเราไหว

ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ถือว่าเราได้สู้แล้ว เราทำดีที่สุดแล้วนะคะทุกคน #เมื่อวานสัมภาษณ์ทีวีหลายช่องพี่ก็ฝากไปยังภาครัฐถึงเรื่องนี้หวังว่าแค่เสียงเล็กๆ เสียงหนึ่งจะไปถึงนะคะ.. สู้ต่อไป แม้จะยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็ตาม”

หลังจากที่ ตั๊ก โพสต์ข้อความนี้ ก็ได้มีคนที่ติดตามเข้ามาขอบคุณพร้อมกับให้กำลังใจกันและกันว่า “ขอบคุณค่ะแม่ ขอบคุณที่ใช้พื้นที่สื่อของตัวเองเพื่อสังคม ขอบคุณที่มองเห็นความเป็นมนุษย์มากกว่าการรักษาผลประโยชน์ตัวเอง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135526
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135526