จำได้มั้ย? “ดีเจเจ๊แหม่ม” ปัจจุบันผอมลงมาก เพราะสาเหตุนี้


ให้คะแนน


แชร์

จำได้มั้ย? “ดีเจเจ๊แหม่ม” ปัจจุบันผอมลงมาก เพราะสาเหตุนี้

            ต้องบอกว่าช่วงนี้สถานการณ์โควิด19 แย่ลงเรื่อยๆ มีหลายคนที่ต้องทำงานอยู่บ้าน เมื่ออยู่บ้านปัญหาตามมาก็คือน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น เพราะกินๆนอนๆและทำงานวนไปแบบนี้ แต่ปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดกับ “ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง”

ดีเจเจ๊แหม่ม

ดีเจเจ๊แหม่ม

           ล่าสุดได้เข้าไปส่องในไอจีของ “ดีเจเจ๊แหม่ม” ทำเอาอึ้งกันเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวดูผอมลงและดูดีกว่าแต่ก่อนมาก งานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างก็พร้อมใจกันถาม “ดีเจเจ๊แหม่ม” ถึงเคล็ดลับความผอมในครั้งนี้

ดีเจเจ๊แหม่ม

           “ดีเจเจ๊แหม่ม” บอกว่าตอนนี้ตัวเองน้ำหนักลดลงไปประมาณ 10 กว่าโล เพราะหัดมาควบคุมการกินอาหารทั้งหมด เรียกว่าล้างไพ่ใหม่ให้กับชีวิต โดยไม่กินข้าวขัดสีทั้งหมด กินแต่ไรซ์เบอรี่เท่านั้น งดอาหารใช้น้ำมันพืชไขมันอิ่มตัวทั้งหมด งดของทอดของมัน

           เวลาทำอาหารก็ไม่ใช้น้ำมันไขมันไม่ดี รวมทั้งยังงดขนมหวาน เบอเกอรี่ ส่วนน้ำตาลกินให้น้อยที่สุด เลิกน้ำอัดลม กาแฟ กินแต่ชา บ้าง เน้นผัก ปลา ต้มนึ่ง ผัก น้ำพริก ซึ่งวิธีนี้ “ดีเจเจ๊แหม่ม” ตั้งใจและจริงจังมาก คุมอาหารทุกมื้อทั้งหมด ใช้เวลา 45วัน น้ำหนักก็ลดไป10กิโล

           แฟนๆคนไหนที่กำลังหาวิธีลดน้ำหนักอยู่เอาวิธีของ “ดีเจเจ๊แหม่ม” ไปใช้กันได้เลย เพราะเป็นวิธีการลดน้ำหนักที่ง่ายมากๆ แถมไม่ต้องเสียเงินซื้อคอร์สออกกำลังในยุคที่หาเงินลำบากและเศรษกิฐแย่แบบนี้อีกด้วย.

ดีเจเจ๊แหม่ม

ดีเจเจ๊แหม่ม

ดีเจเจ๊แหม่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100890/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100890/read