ดิว เล่าเหตุการณ์ทะเลาะ เบล ถูกตบจนหงายหลัง จะลุกสู้แต่อีกฝ่ายหายไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“ประเด็นเดิม ทนายยื่นฟ้องไปแล้ว ก็รอสรุปว่าอะไรยังไง คือเราเป็นฝ่ายโดนตบ คิดว่าถ้าหนูสู้ทัน หนูจะปล่อยไปเหรอ หนูตบไม่ทันไง (หัวเราะ) หงายหลังไปก่อน ลุกขึ้นมาเขาก็หายไปแล้ว มันไม่ทันจริงๆ เรียกว่าดวงคุ้มครองแหละ ไม่งั้นก็คงเป็นเรื่องไปแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ทนายเขาจัดการ”

ข่าวแนะนำ

บอกเรื่องจุดพลุตนก็ได้ไปขอโทษชาวบ้านละแวกนั้นหมดแล้ว?
“เรื่องจุดพลุเราก็ไม่ได้เป็นคนจุด เราเป็นคนโดนจุด แต่เราก็ไม่ได้อยากจะโทษว่าอันนี้เป็นความผิดเขาหรอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเราผิดเราก็ไปขอโทษให้ตรงจุดไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ด้วยความที่จะจบปัญหาก็ออกจากโรงแรมและไปตรงพื้นที่เลยดีกว่า และไปยกมือไหว้ขอโทษเขาเลย จะได้เคลียร์จบ อย่างน้อยคนตรงพื้นที่จะได้เคลียร์ใจ จะได้ไปต่อกันแล้ว

ซึ่งมันก็จะมีดราม่าต่อมาว่าเราเอาเงินไปฟาดหัวเขาอีก ซึ่งในความเป็นจริงสถานการณ์มันไม่ใช่แบบนั้นนะ คือเราขอโทษ เรานั่งคุยถึงสถานการณ์ตอนนี้ว่าเป็นยังไงบ้างคะ คุณป้าก็เอาขนมมาให้กิน เราก็มีการบริจาคของ 600-700 ครัวเรือน

จริงๆ มันก็เชิงคนไทยเห็นใจกันด้วย อาจจะถือว่าเป็นการขอโทษด้วยก็ได้ค่ะ เจ้าของหมายังชวนให้หล่อพระด้วยกันเลย จากเหตุการณ์นั้นเราก็คุยกันตลอดเลยค่ะ ก็คือหล่อพระด้วยกัน ช่วยประสานว่าของจะถึงมือชาวบ้านยังไง 700 ครัวเรือน

คิดว่าหนูเป็นมาเฟียมั้ยล่ะ ความหมายคือเวลาเกิดปัญหาหนูยังไลน์หาพี่ๆ ว่าช่วยหนูหน่อย (หัวเราะ) ดิวรู้สึกว่าเวลาเจออะไรก็แก้ปัญหาไปตามเรื่องตามราวให้ตรงจุด จะเป็นคนไม่ค่อยดราม่ากับอะไรนานๆ

ถ้าขอโทษแล้วยังโดนด่าอีกก็ไม่ได้สนใจว่าจะโดนด่า ถือว่าเราได้ทำแล้ว แต่ก็เข้าใจว่าคนไทยเอะอะชอบว่า ชอบขอโทษ เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว”

จากนั้น ดิว อริสรา เผยต่อว่า “ตอนนี้กลายเป็นคนโรคจิตบ้าทำบุญไปเลย ตอนนี้ก็บริจาคทุกวันจริงๆ พอไม่ทำก็จะรู้สึกอยากทำ ดิวก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ถ้าช่วยได้แล้วเราไม่ได้เดือดร้อน ไม่ได้ลำบาก ก็ช่วยแค่นั้นเลย ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน”

บอกที่ดูแฟนหนุ่มหลงตน คงเพราะเห็นว่าตนเป็นคนดีจริงๆ?
“ถามว่าแต่งมั้ย เราก็ยังไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้น เพราะเรายังคบไม่เป็นปีเลย แต่มันเป็นข่าวเยอะเหมือนเราคบกันมานานเลย แต่ถามว่าใช่มั้ย ทุกวันนี้ก็คือมีความสุขดีค่ะ แต่จะให้คบ 6 เดือนแล้วมาบอกว่าแต่งแน่ ก็ไม่ใช่

ถามว่าทำไมเขาถึงดูหลงเรา หนูว่าหนูเป็นคนที่อยู่กับใครแล้วเขารับรู้ได้ว่าเราเป็นคนดี ดีจากจิตใจจริงๆ มันก็อาจจะผิดคาดที่ดูหน้าร้ายๆ แต่อยู่บ้านทำกับข้าวให้กินนะ อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้

เวลางอนแล้วแฟนจะมีของมาง้อ อันนี้ไม่ใช่เลย ใครบอก ไม่มี (หัวเราะ) อันนั้นคือเขาอยากจะให้เขาก็ให้เอง ไม่ได้งอนอะไร เพราะพอเริ่มแก่ขึ้นก็ไม่ค่อยงอนอะไรแล้ว ไม่ค่อยทะเลาะเท่าไร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136000
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136000