สุดยื้อ เป็ด ใจสลายสูญเสียคุณพ่ออีกคนจากโควิด หลังคุณแม่เพิ่งจากไป


ให้คะแนน


แชร์

ใจลูกสลายโควิดพรากพ่อไปอีกคนหลังเพิ่งเสียแม่ เป็ด เชิญยิ้ม เพิ่งสูญเสียคุณแม่วัย 89 ปี จากโควิดไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.64 ขณะที่คุณพ่อวัย 94 ปี รักษาตัวที่โรงพยาบาลจากโควิด ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ค. 64 คุณพ่อสุเทพ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลปิยะเวท หลังเข้ารักษาตัวเพราะติดเชื้อโควิดจากแม่บ้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยคุณพ่อของเป็ด เชิญยิ้ม เข้าโรงพยาบาลรักษาโควิดพร้อมคุณแม่เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา คุณแม่เพิ่งเสียชีวิตไป วันที่ 30 มิ.ย. 64 ล่าสุดเวลา 05.42 น. วันที่ 9 ก.ค. 64 คุณพ่อเสียชีวิตไปอีกคนแล้ว

ทั้งนี้อาการของคุณพ่อเมื่อ 2 วันก่อนเหมือนจะดีขึ้น ฝ้าในปอดลดลง แต่คุณพ่อนอนคว่ำไม่ได้ ปอดที่อักเสบจึงฟื้นฟูได้ไม่เต็มที่ ต้องให้ยาในการรักษา เมื่อวานหมอปรึกษาครอบครัวเพราะคุณพ่ออาการทรุดลงและมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดเพิ่ม เกล็ดเลือดต่ำ ภาวะหายใจออกซิเจนถดถอยลง

หมอไม่แนะนำให้ใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะเสี่ยงสูง ญาติๆไม่อยากให้คุณพ่อเจ็บแล้ว ปล่อยให้หลับไปดีกว่า ก่อนคุณพ่อหลับไปอย่างสงบ

ด้าน โย่ง เชิญยิ้ม โพสต์ภาพคุณพ่อของเป็ด เชิญยิ้ม พร้อมแสดงความอาลัยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน หลังจากเพิ่งจะเสียคุณแม่ไป #อาลัยพ่อกับแม่ #ไม่นึกเลยว่าในวันนั้นจะเป็นวันที่ได้คุยกับพ่อเป็นครั้งสุดท้าย #เสียใจและอาลัยพ่อครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499058
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499058