มดดำ เผยข่าวลือเวทีนางงามติดหลายคน ณวัฒน์ ติดโควิดจากใคร (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

9 ก.ค. 2564 12:11 น.

หลังจากพิธีกร-ผู้จัดประกวดเวทีนางงามดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดโควิด-19 และเข้ารักษาตัวใน รพ. โดยล่าสุดเมื่อ 8 ก.ค. 2564 เจ้าตัวได้โพสต์อัปเดตอาการผ่านทางแฟนเพจว่า ค่าตัวเลขต่างๆ ไม่ค่อยดี มีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ล่าสุด รายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดย 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, ดาด้า วรินดา, อ๋อง เขมรัชต์ ได้มีการพูดถึงข่าวลือที่แชร์ในโลกออนไลน์ว่าการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครที่ Mirinn Theatre ย่านอาร์ซีเอ เมื่อ 27 มิ.ย. 2564 ให้ถอดแมสก์ประกวด นางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยงติดโควิด 9 คน คนเสี่ยงติดโควิดอีกนับร้อย

ซึ่งนางงามหลายคนไม่อยากประกวดเพราะกลัวติดโควิด แต่ทางกองประกวดเพิ่มค่าปรับ 6 หมื่นบาท ถ้าใครไม่ประกวดต้องจ่าย ซึ่งกองนี้มีความเกี่ยวข้องกับพี่ณวัฒน์ และพี่ณวัฒน์ได้ไปร่วมงานนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่า หนึ่งในผู้เข้าประกวดออกมาเปิดเผยถึงการประกวดว่ามีการสั่งให้ถอดแมสก์และทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด ไม่มีใครอยากประกวด แต่ถ้าไม่ประกวดจะถูกปรับ 6 หมื่นบาท

แถมกองประกวดไม่ประกาศเรื่องนางงามติดโควิดกับผู้ร่วมงาน 100 กว่าคนให้ทราบ จะได้กักตัวและตรวจหาเชื้อ ดาด้าบอกว่าพี่ณวัฒน์ไปถ่ายรายการ “ครัวคุณต๋อย” กับโก๊ะตี๋ อารามบอย ซึ่งติดโควิดเช่นกัน เมื่อ 24 มิ.ย. 2564 ด้วย

มดดำจึงตั้งคำถามว่า สรุปติดจากโก๊ะตี๋หรือนางงาม แล้วเรื่องเวทีนางงามใครจะรู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่ตอนนี้เอาจริงสัมภาษณ์ก็ไม่ได้ พยายามโทรหาเขา เขาก็ไม่ตอบ รู้สึกเชื้อจะลงปอดบางส่วน

ดาด้าบอกว่าเมื่อวานพี่ณวัฒน์ยังไลฟ์ในเพจ แต่วันนี้ไม่ไหว มดดำบอกทีมงานลองโทรอีก แต่ดาด้าเตือนว่าให้เขาได้พักผ่อนเถอะ ตอนนี้ 4 ทุ่มแล้ว มดดำพูดอีกว่า “พี่ณวัฒน์ ดูอยู่รึเปล่า เธอต้องออกมาแก้ข่าวแล้วล่ะ ว่าเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิดจริงหรือเปล่า พี่ณวัฒน์ติดจากโก๊ะตี๋หรือติดจากมิสแกรนด์ อันนี้เป็น Question Mark แล้วล่ะ”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136235