พลอย อัยดา ฟาดรัฐ ติดโควิด ต้องนอนรอความตาย?! เห็นภาพน้ำตาไหล พังหมด


ให้คะแนน


แชร์

พลอย อัยดา ฟาดรัฐ ติดโควิด ต้องนอนรอความตาย?! เห็นภาพน้ำตาไหล หลังประชาชนรอตรวจโควิด-ประสบปัญหาเตียงไม่พอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พลอย อัยดา ฟาดรัฐ – ทนเห็นภาพความเดือดร้อนของประชาชนไม่ไหว กับสภาพแวดล้อมที่ต้องเจอกับวิกฤตโควิด19 จนเหล่าดารา นักร้องต้องออกมาขอพูด เพื่อประชาชนบ้าง สำหรับสาว พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังเห็นภาพข่าวประชาชนยืนรอ นอนรอตรวจโควิดตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น

งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่าเห็นภาพแล้วน้ำตาจะไหล ประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง เผยข้อความกล่าวว่า “คุณภาพชีวิตประชาชนคนไทย ประเทศชาติไทยเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ยังไง มันเกินคำบรรยายหมดคำจะพูด…แค่เห็นภาพก็น้ำตาไหลแล้ว อยากรู้ท่านผู้มีอำนาจทั้งหลาย เห็นความทุกข์ ได้ยินเสียงประชาชนร้องไห้บ้างไหม???

ลืมหูลืมตามาดูบ้างเถิด ตอนนี้หมอพยาบาลด่านหน้าติดโควิดก็หลายคน ทรัพยากรไม่พอเลย เตียงไม่พอ ห้องไม่มี ตอนนี้รพ.ต่างๆไม่รับตรวจแล้ว เพราะถ้าตรวจแล้วเจอว่าติดต้อง บังคับให้รับรักษา แต่เค้าไม่มีเตียง ไม่มีห้อง ไม่มีหมอเพียงพอที่จะรักษาแล้วไง พอไม่ได้ตรวจตัวเลขผู้ติดเชื้อก็น้อยกว่าความเป็นจริงที่ควรจะเป็น

ขอถามหน่อยว่า ชีวิตคนไทยที่ติดโควิด ต้องนอนรอความตายอยู่ที่บ้านจริงหรอ??? มันโหดร้ายเกินไปไหม??? มันไม่ไหวละนะ!!! มันพังทุกอย่างเลยจริงๆนะcr.@thestandardth.ig และเจ้าของภาพนะคะ#คิดถึงคนบนฟ้าจัง”

จากโพสต์ก็ทำให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเข้ามาคอมเมนต์เสริม รวมถึงบุคคลที่สูญเสียคนใกล้ชิดซึ่งเป็นที่รัก เรียกว่า น่าหดหู่ใจ รวมถึงสถานณ์เตียงไม่พอที่มีผู้คนเข้ามาขอความช่วยเหลือ จนสาวพลอยต้องตอบกลับไปว่า ลองติดต่อไปที่เพจอีจัน และเพจเราต้องรอด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499274
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499274