โยเกิร์ต สูญเสีย คุณพ่อ ปอดอักเสบจากโควิด คล้ายเคส ‘น้าค่อม’ ทั้งเพิ่งหายมะเร็ง 


ให้คะแนน


แชร์

สุดเศร้า โยเกิร์ต ภรรยาสาวพีเค สูญเสียคุณพ่อ ด้วยปอดอักเสบจากโควิด เผยอาการคล้ายเคส “น้าค่อม” หลังพักรักษาตัวเพียง 2 อาทิตย์นิดๆ และเพิ่งหายจากโรคมะเร็ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขอแสดงความเสียใจกับ นักแสดงและนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ภรรยาสาว “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ที่สูญเสียคุณพ่อจากโควิด-19 หลังจากเพิ่งเข้ารับการรักษาได้เพียง 2 อาทิตย์นิดๆ

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ได้โพสต์แจ้งข่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “วันนี้ขออนุญาติ ร่วมกันส่งกำลังใจให้คุณโย และครอบครัวบุญประชมนะครับ เราเสียคุณพ่อของคุณโยไปเมื่อวานด้วยCovid-19 วันนี้นำร่างท่านเข้าสู่วัดเพื่อทำพิธีเผา รักพ่อมากๆนะครับ”

นอกจากนี้ พีเค เปิดใจถึงสภาพจิตใจของ ภรรยาสาวโยเกิร์ต หลังสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อวานนี้ (8 ก.ค.64) ว่า สงสาร ภรรยา เนื่องจาก โรคโควิดมันเร็วมาก คนเฒ่าคนแก่ถ้ามีโรคอะไรซ้อนอยู่แล้ว โควิดเหมือนไปคุณ5 ในความรวดเร็วมาก

โดยอาการของ คุณพ่อโย คล้ายเคสของตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” เพราะ ในระหว่างที่ได้สัมภาษณ์ ไอซ์ ลูกสาวของน้าค่อม ในรายการคุยแซ่บโชว์ ก็รู้สึกสะอึกเหมือนกัน เนื่องจาก อาการคล้ายของ คุณพ่อโย ในตอนนั้นอยู่ห้อง ICU และกำลังนอนคว่ำหน้าใส่ท่อช่วยหายใจ เหมือนกับ น้าค่อม เป๊ะ ซึ่งคุณพ่อของโยรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ 2 อาทิตย์นิดๆ และเสียชีวิต

ซึ่งก่อนหน้าที่จะติดเชื้อโควิด คุณพ่อและคุณแม่ของโย ได้ไปทานข้าวกับคนหนึ่ง แล้วคนที่มาทานข้าวด้วยติดเชื้อโควิด ทำให้คุณพ่อคุณแม่ของโยติดเชื้อโควิด

โดยในวันที่ทราบผลติดโควิด คุณหมอ ได้โทรมาบอกในตอนเช้า และเป็นวันเดียวกับที่คุณพ่อและคุณแม่จองวัคซีนฉีดต้านโควิดในตอนบ่าย จึงทำให้ไม่ได้ฉีดวัคซีนและต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทั้งที่ก่อนที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล สุขภาพของคุณพ่อ เพิ่งกลับมาแข็งแรงและหายจากโรคมะเร็ง แต่มาเจอเชื้อโควิด จึงทำให้ท่านเสียชีวิต ส่วนคุณแม่ของโย เพิ่งหายจากโควิด และ ออกจากโรงพยาบาลเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ล่าสุด โยเกิร์ต โพสต์ภาพคู่คุณพ่อ พร้อมข้อความว่า “Always daddy’s little girl always คุณพ่อเสียชีวิตด้วยปอดอักเสบจากโควิดเมื่อวานนี้ วันนี้จัดงานเผาศพคุณพ่อเรียบร้อยแล้วนะคะ ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบเรื่องงานศพ” ข่าวสดออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณรายการ แฉข่าวเช้าและ อินสตาแกรม yoghurt_nattasha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499675
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499675