เปิ้ล หัทยา ลั่นไม่ได้อยู่ข้างใคร หลังเจอแซะเป่านกหวีดเรียกมาเอง


ให้คะแนน


แชร์

เปิ้ล หัทยา โพสต์เศร้าใจยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูง เจอชาวเน็ตแซะเป่านกหวีดเรียกรัฐบาลชุดนี้มาเอง แจงไม่ได้อยู่ข้างใคร แค่พูดในฐานะปชช.คนหนึ่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดระลอก3 ในประเทศไทย ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลาย ซ้ำยังมียอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตพุ่งสูงทุกขึ้นทุกวันจนหลายคนตกใจ เช่นเดียวกับดีเจดัง เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่ออกมาโพสต์ว่า

“เศร้าใจ หดหู่ใจ เห็นจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตวันนี้(8ก.ค.64) รีบเถอะค่ะ ประชาชนช่วยกันเองมากที่สุดแล้ว เป็นกำลังใจให้กันค่ะ” งานนี้นอกจากจะมีคนเข้ามาเห็นด้วยกับข้อความที่ดีเจคนดังโพสต์แล้ว

ปรากฏว่ามีชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์โยงไปถึงเรื่องการเมืองในอดีตว่า “เอ้า เหล่าสลิ่มทั้งหลาย ไม่ออกมาเป่านกหวีดกันละหรือว่าติดคออยู่ อ่อลืมไปว่าอยู่ข้างลุงกันหมดประเทศจะฉิบหายไงก็ช่าง กูเข้าข้างลุงไว้ก่อนเพราะกูเป่านกหวีดให้เข้ามาบริหารประเทศเอง”

โดย เปิ้ล หัทยา ไม่ได้นิ่งนอนใจเข้ามาตอบกลับว่า “อันนี้คนละประเด็นกันนะคะ ดิฉันไม่ได้เป่านกหวีดให้ใครเข้ามาบริหารประเทศค่ะ นี่กำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตประชาชน ที่ผู้บริหารประเทศต้องเร่งจัดการโดยด่วน ขอโทษไม่ได้อยู่ข้างใคร พูดจากความรู้สึกของคนที่เป็นประชาชนคนหนึ่งค่ะ”

ก่อนที่ชาวเน็ตคนเดิมจะถามต่ออีกว่า “แต่อย่าลืมว่าผู้บริหารประเทศตอนนี้มาจากพวกไหนที่นำพาเข้ามา อย่าทำเป็นลืมอดีตสิครับ หรือต้องให้ผมเตือนความจำว่าใครนำพาผู้บริหารประเทศคนนี้เข้ามา ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้น ป่านนี้ประเทศไทยไม่ฉิบหายกันขนาดนี้ คนไม่ตายเป็นใบไม้ร่วง ประเทศคงเจริญมากกว่านี้หลายเท่า ชีวิตความเป็นอยู่ประชาชนในชาติคงดีกว่านี้”

ซึ่ง เปิ้ล ได้ตอบกลับไปว่า “ถ้าเหมากันแบบนี้ก็ไม่ถูกนะคะ อดีตคือบทเรียนให้เราได้ตรึกตรองเสมอ และคนที่เคยออกไปชุมนุมเมื่อในอดีตก็ไม่จำเป็นว่าต้องเลือกผู้บริหารประเทศชุดนี้ พี่ว่าคุณใจแคบเกินไปที่คิดเช่นนั้นนะคะ และจะได้ประโยชน์อะไรกับการโทษว่าใครเลือกใครมาคะ ตอนนี้เขาต้องแก้ปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ ก็ให้คนที่มีความสามารถเข้ามาบริหารค่ะ”

ขอบคุณภาพ IG : ple_hattaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499676
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499676