แน๊ต เกศริน เล่าชีวิตรัก เผยเรื่องสุดแซ่บ-สเปกหนุ่มโดนใจ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

9 ก.ค. 2564 18:56 น.

เปิดหมดเปลือกเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่ล่าสุดมาเล่าเรื่องราวความรักในชีวิตที่ผ่านมาในคลิป “จีบหนูหน่อย EP.103 | แนท เกศริน” ทางยูทูบแชนแนล โคตรคูล ซึ่งมี โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ 2 พิธีกรสายฮา ถามถึงชีวิตความรักสุดแซ่บของเจ้าตัว งานนี้โอ๊ตถึงกับยกให้แน๊ตเป็น ผอ. เลยทีเดียว

ข่าวแนะนำ

ซึ่งแน๊ตเผยสถานะตัวเองว่า ตามกฎหมายเพิ่งโสดได้ไม่นาน ส่วนความรักที่ผ่านมามีแฟน 10 คน แต่ละคนคบ 3 ปีบ้าง 2 ปีบ้าง คนที่เรียกว่าแฟนได้คืออยู่บ้านเดียวกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน ที่ผ่านมาจะคบคนมีอายุทั้งนั้น มีเด็กแค่คนเดียวที่เป็นทอม ซึ่งอายุไล่เลี่ยกัน ส่วนคนที่อายุเยอะสุดคืออดีตสามีที่เพิ่งหย่าไป ปัจจุบันถ้ายังคบอยู่เขาอายุ 70 ตอนนี้เขายังง้ออยู่ แต่ถอยมาแล้ว ไม่กลับไปแล้ว

มีแฟนคนแรกคือดาราหนุ่ม หน่อย สมเจตน์ สะอาด ที่เสียชีวิตไปแล้วเพราะอุบัติเหตุ ตอนนั้นที่คบตัวเองอายุ 17-18 ส่วนพี่เขาอายุ 30 กว่าๆ ที่ชอบคนแก่กว่าเพราะเขามีวุฒิภาวะและความอบอุ่น ก็คบ 2 ปี แต่แน๊ตบอกเลิกเพราะเขาเจ้าชู้ แถเก่ง

ก่อนจะเล่าว่า เคยคบผู้ชายคนหนึ่งแล้วเสียใจสุดๆ เป็นนักธุรกิจอสังหาฯ รักที่สุด เป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำงานร่วมกัน ไปดูแลเขาทุกที่ แต่ก็เลิกกัน เรื่องเจ้าชู้ไม่เท่าไรรับได้ แต่ไม่ชอบคนโกหก เขาเรียกว่าพยายามหลีกเลี่ยงคำไม่ให้รู้สึกแย่เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ถ้าเขาบอกตรงๆ ว่าพลาดไปนอนกับคนอื่นมาก็รับได้ แต่ขอให้พูดความจริง

แน๊ตบอกว่า เป็นคนใจกว้าง ถ้าเขาพลาดจริง จะถามก่อนว่า ป้องกันรึเปล่า ถ้าไม่ได้ป้องกัน หรือมากกว่านั้นก็ต้องไปเคลียร์ตัวเอง เข้าใจว่าผู้ชายจะมีช่วงเรียกว่าอดใจไม่ไหว บางทีเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า เราก็ต้องปล่อยไปบ้าง บางทีผู้หญิงก็เบื่อ คือบางทีอยู่ด้วยกันมานานไม่ได้มีเรื่องเซ็กซ์แล้ว อยากจะแค่ดูแลปรนนิบัติ ไปไหนด้วยกัน แต่ผู้ชายชอบความตื่นเต้น

ถามว่าดูแลยังไงบ้าง แน๊ตบอกว่า ทุกอย่าง ทำในสิ่งที่ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ทำกัน เคยมีตอนที่แฟนป่วยนอนติดเตียง ลุกเข้าห้องน้ำไม่ไหว ก็ต้องเอาคอมฟอร์ต 100 มาให้ เสร็จแล้วเอาไปทิ้ง ทำความสะอาด ตรงนี้เป็นสิ่งมัดใจผู้ชาย เพราะผู้หญิงที่จะดูแลจริงๆ ใช้ชีวิตร่วมกันมันหายาก บางคนคิดว่าถ้าอนาคตเป็นอะไรไปจะฝากชีวิตไว้กับคนนี้ได้มั้ย แต่สุดท้ายเราอยู่ไม่ได้เอง เราเบื่อ เป็นฝ่ายหนีเอง เพราะเรารู้สึกว่าเรามีดี หากินเองได้ เราไม่ง้อ เราก็เลยไป ไม่จำเป็นต้องทน เรารู้สึกว่าผู้หญิงจะมีคุณค่าต่อเมื่อทำงานหาเงินเองได้

สถานะหัวใจตอนนี้มีคนเข้ามาคุยบ้าง สลับกันคุยบ้าง เพื่อนในกลุ่มพวกเขาสลับมาคุยบ้าง ผู้ชายในกลุ่มเดียวกันก็คุยซ้อนกัน เคยมีแบบคนนี้ได้แล้ว คนนี้ยังไม่ได้ ส่วนคนที่จะชนะใจได้คือจะเหี้_ยังไงก็ได้ เจ้าชู้ได้ แต่ห้ามโกหก คือตัวเราก็เจ้าชู้ แต่ไม่โกหก เป็นคนตรง เวลาไปนอนกับคนนี้มาเราก็จะบอกว่าเมื่อคืนพลาดท่าเมาแล้วนอนกับคนนี้มา แต่ไม่บอกชื่อ พอเขาถามว่าใคร คือจริงๆ ก็เพื่อนมันนั่นแหละ ทำเอาโอ๊ตอึ้งไปเลย

แน๊ตยอมรับว่าเป็นคนขี้…มาก งานนี้โอ๊ตอึ้งอีกรอบ แน๊ตบอกว่าบางทีทนไม่ไหว …กับผู้ชายไม่เสร็จ รำคาญตัวเองก็ต้องกลับมาจัดตัวเองในห้องอีกรอบ อย่างเราต้องผู้ชายที่…เก่งและบ่อย ส่วนสเปกหนุ่ม แน๊ตบอกว่า รูปร่างไม่สำคัญเท่าอารมณ์ขัน ชอบคนตลก แต่ก็มีความย้อนแย้ง เป็นคนมีความต้องการสูง แต่พอคบแล้วมันไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กซ์ เพราะเรื่องเซ็กซ์เรารู้ว่าผู้ชายไปหากินนอกบ้านบ่อยกว่าเราอีก

แต่สิ่งที่อยากได้กลับคือ เขาต้องรักครอบครัว เพราะเราจะมองว่าผู้ชายคนนี้เราจะฝากชีวิตไว้ได้มั้ย ไม่โกหก ต้องแก่กว่า มีวุฒิภาวะมากกว่าเรา จริงๆ ชอบคนไทยมากกว่าต่างชาติ มันคุยกันเข้าใจ ไม่จำเป็นต้องรวย เพราะเราหาเงินเองได้ ไม่ต้องมาเลี้ยง แต่ไปไหนก็ดูแลกัน ผลัดกันดูแลบ้าง เวลาไปกินข้าวแน๊ตจะจ่ายไวมาก แน๊ตบอกอีกว่าไม่มีคนในวงการจีบเลย ไม่อ่านไดเรกต์ ถ้าไม่รู้จักก็ลบหมด แน๊ตไม่ชอบคนที่แรดเพราะเราแรดอยู่แล้ว ชอบผู้ชายนิ่งๆ แค่สายตามองก็รู้แล้วว่าคิดอะไรกับเรา

ถามว่าถ้าคนอยากจีบแน๊ตจะทำไง แน๊ตบอกว่า ส่วนใหญ่ที่จะเจอคือจะเป็นสังคมคนที่คุยงานกัน เป็นสังคมธุรกิจ คือคอนเน็กชั่นวนอยู่ตรงนี้ คือมันรู้สึกปลอดภัยกว่าที่จะคุยกับคนที่รู้จักกันแล้ว แล้วมันเซฟตัวเราด้วย ถามว่าถ้ามาจีบที่ฟิตเนสได้มั้ย แน๊ตบอกว่าไม่มี ส่วนใหญ่เข้ามาขอถ่ายรูปมากกว่า แต่ถ้าอยากจะไปเจอไปจีบ ส่วนใหญ่แน๊ตจะเล่นฟิตเนสตามโรงแรมกับฟิตเนสของฝรั่ง ส่วนร้านอาหารก็มักจะไปตามโรงแรม ก่อนจะบอกว่าไม่ชอบตอบแชต อยากเจอตัวจริงมากกว่า ปิดท้าย โอ๊ต-ซานิ เตือนว่า หากคิดจะจีบแน๊ตต้องให้เกียรติด้วย เขามีเกียรติที่ควรจะได้รับ เป็นคนน่ารักมาก.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136650