“เจ๊คิ้ม” ออกอาการเคลิ้ม “หลัวทิพย์” สารภาพแพ้ความโรแมนติก “ก๊อต-จิรายุ”


ให้คะแนน


แชร์

10 ก.ค. 2564 07:01 น.

ฟินไม่หยุด เมื่อ สามีแห่งชาติคนล่าสุด ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ผู้รับบทบาท “คุณอำพน” ในละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ทาง ช่องวัน 31 ที่แฟนๆ กำลังใจจดใจจ่อรอติดตามต่อกันทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ได้ฤกษ์มาเยือนรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” สักที

งานนี้เจ๊คิ้ม ขอจัดคำถามเด็ดๆ เพื่อล้วงลึกตัวจริงของหนุ่มก๊อต มาให้แฟนๆ ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นคนยังไง? ประเดิมที่คำถามเรื่องสเปกผู้หญิงที่หนุ่มก๊อตชื่นชอบ งานนี้หนุ่มก๊อตรีบตอบพร้อมยิ้มละมุนว่า

ข่าวแนะนำ

“ผมชอบผู้หญิง แบบแฟนผมครับ”

ได้คำตอบหล่อขนาดนี้ เจ๊คิ้มเลยต้องถามถึงสาว โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ หวานใจตัวจริงของหนุ่มก๊อตที่กำลังคบกันอยู่ ถึงเรื่องความมุ้งมิ้งที่มีให้กันว่าเป็นยังไงบ้าง?แล้วมีสรรพนามแทนตัวกันว่าอะไร

“ปกติผมก็เรียกเค้าว่าเบ๊บ (Babe=ที่รัก) หรือไม่ก็เรียกว่า “โบว์” ส่วนเรื่องความมุ้งมิ้งก็มีบ้างครับ แต่ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะผมค่อนข้างจะเป็นคนเถื่อน ชอบเล่นแรงๆเหมือนเวลาสิงโตชอบเล่นกัน แต่ที่จริงเค้าแมนกว่าผมอีกนะ ทะมัดทะแมงมาก ครั้งก่อนผมกับโบว์ไปปีนเขาด้วยกัน พี่เชื่อมั้ย ผมยังปีนไปไม่ถึงเมตรเลย แต่โบว์ปีนขึ้นไปนู่น ไปไกลมากแล้ว และโบว์ก็มองลงมา ตะโกนกลับมาหาผมและบอกว่า…“โหยยยยย อ่อนว่ะเบ๊บ”

พี่คิดว่าผมจะรู้สึกยังไง?

ผมอึ้งไปเลย เจ็บปวดมากครับ (หัวเราะ) แต่ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกว่าแฟนเราเก่งดี”

นอกจากเรื่องราวความรักของหนุ่มก๊อตแล้ว เจ๊คิ้มก็ไม่ลืมที่จะถามถึงเรื่องตัวละคร “อำพน” บทบาทในละคร “กระเช้าสีดา” ที่สร้างชื่อเสียง เรียกเรตติ้งถล่มทลาย จนสาวๆทั้งประเทศยกให้เป็น “หลัวทิพย์” และตัวจริงของ “ก๊อต” กับ “อำพน” มีความเหมือนหรือความต่างยังไง?

หนุ่มก๊อตบอกแค่สั้นๆว่า “เอาจริงๆ ตัวละครอำพนเค้าไม่ได้อบอุ่นกับทุกคนนะ เค้าจะอบอุ่นกับคนเดียวเท่านั้นคือน้ำพิงค์ (นุ่น-วรนุช) แต่กับคนอื่นๆเค้าก็ดีร้ายใส่ตามปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไป”

ทำเอาเจ๊คิ้มฟังแล้วอยากจะแปลงร่างเป็น “น้ำพิงค์” ทันที เพราะเพียงคำตอบสั้นๆ ก็ทำเอาเจ๊คิ้ม และทีมงานสาวๆกรี๊ดเขินในคารมสุดเฉียบ!! ของก๊อตกันระนาว ปิดท้ายด้วยการโชว์สกิลเล่นกีตาร์จากหนุ่มก๊อต และเสียงร้องเพลงเพราะๆจากเจ๊คิ้มที่

งานนี้บอกเลยว่าสาวๆทั้งประเทศต้องอิจฉา อยากสิงร่างเจ๊คิ้มเพื่อไปอยู่ข้างๆหนุ่มก๊อตกันเป็นแถวแน่นอน ตามไปเคลิ้มกับสามีแห่งชาติ “ก๊อต-จิรายุ” ได้ในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : scenario &Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136572
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136572