น้ำ โต้​! ณวัฒน์ ติดโควิด จากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร ซัดเบาๆ พวกหิวแสง อย่ามั่ว มันคนละสายพันธุ์


ให้คะแนน


แชร์

น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ 2020 ออกมาโต้ดราม่า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ติดโควิดจากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร ซัดเบาๆพวกหิวแสง อย่ามั่ว มันคนละสายพันธุ์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากมีข่าวว่า เวทีประกวดมิสแกรนด์ของจังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ได้มีนางงามติดโควิด-19 จำนวน 13 คน รวมถึงพี่เลี้ยงอีก 9 คน และมีบุคคลที่เสี่ยงกว่าอีก 100 คนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น เรียกได้ว่าเป็นคลัสเตอร์ย่อมๆ

โดนมีการแฉว่า นอกจากในวันนั้น จะสั่งห้ามนางงามไม่ได้ใส่แมสก์ในการประกวดแล้ว ตามกฎในใบสมัคร ถ้าใครถอนตัวกลางคันจะถูกปรับเป็นเงินเกือบครึ่งแสน

ซึ่งภายหลังพบว่า มีผู้ประกวดต่างออกมาโพสต์กันว่า ตัวเองก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดในวันนั้น และก็ได้รับเชื้อเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ “สอง ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง” หมายเลข 18

ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า เธอได้เริ่มมีอาการตั้งแต่งวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยอาการเบื้องต้นมีไข้สูง เวียนหัว และได้รับการคอนเฟิร์มจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจเป็นบวก และตอนนี้เชื้อก็ได้ลงปอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดเวทีนี้ ที่ชื่อ “จั้มเปอร์” หมายเลข 6 ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครเช่นกัน ก็ได้โพสต์ใบตรวจหาเชื้อโควิด สรุปผลออกมาเป็นบวกเช่นกัน

ซึ่งในงานเดียวกันนี้ มี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไปร่วมในงานด้วย จึงทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยขึ้นมาว่าสรุปแล้ว ณวัฒน์ ติดโควิดจาก โก๊ะตี๋ หรือติดจากเวทีนางงามกันแน่?

ล่าสุด 9 ก.ค. 64 น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กของ ณวัฒน์ โดยอัพเดตอาการป่วยโควิดว่า สำหรับตน ถ้าพี่ณวัฒน์อยู่ในโรงพยาบาล ไม่ว่าจะขั้นไหน ก็ไม่โอเคทั้งนั้น แต่ยอมรับว่า อาการของพี่ณวัฒน์หนัก ไม่สามารถนอนหงายได้ ต้องนอนคว่ำหน้าตลอด เนื่องจากมีเชื้อลงปอด แต่พี่ณวัฒน์ก็สู้มาก ตนก็ส่งกำล้งใจให้ และบนบานไว้หลายที่ให้หายเร็วๆ

ส่วนดราม่า ติดโควิดจากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร น้ำ แจง พร้อมซัดเบาๆประมาณว่า พวกหิวแสงที่บอกว่าติดโควิดจากพี่ ณวัฒน์ บอกเลยว่าไม่จริง และ พี่ณวัฒน์ ก็ไม่ได้ติดมาจากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร เนื่องจาก เป็นคนล่ะสายพันธุ์

พี่ณวัฒน์ เป็นสายพันธ์อินเดีย ส่วนนางงามที่บอกว่าติด เป็นสายพันธ์อังกฤษ

อีกทั้งตอนที่ พี่ณวัฒน์ เข้ารักษาตัวแล้ว หมอบอกว่า น่าจะได้รับเชื้อตั้งแต่วันที่ 24 มิ. ย. ซึ่งเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร จัดขึ้นวันที่ 28 มิ.ย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501014
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501014