พีกมาก เนย แอบจับได้สามีออกนอกเส้นทางไปรัชดา เหตุการณ์ที่ไม่ควรรู้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นรัชดาใจแทบจะหลุดเหตุการณ์พีกมากที่เนยไม่ควรรู้ เนย โชติกา นางร้ายสวยลูกสอง เปิดใจเรื่องราวชีวิตรักครอบครัวที่หลายคนต้องอิจฉาทำบุญด้วยอะไรโชคดีได้สามีดีและรักภรรยาแบบนี้ โดย เผยบางช่วงบางตอนถึงสามี ในรายการ Club Friday Show ว่า มีเหตุการณ์พีกมากที่เนยไม่ควรรู้ โลเคชั่นรัชดา เขาบอกว่ามีประชุมกับแม่ คุยงานกับแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต่มันเป็นรัชดา ใจแทบจะหลุดออกมา พ้อยท์เป็นตึกโรงแรม แอพฯ(ติดตามในมือถือ)ไม่เสถียรวิ่งไปตึกวิ่งไปโรงแรม แต่ใจเราไม่ดีแล้ว เนยขับรถออกไปเลย โทรไปด้วย แต่เสียงรอบข้างปกติมาก มีเสียงคุย ไม่ได้อยู่ในอ่างหรืออะไร เนยก็มโนว่าเดี๋ยวจะต้องท้อง ให้ทุกคนเงียบหรืออะไร แต่เสียงคุยปกติ

อันนี้เป็นครั้งแรกเลย เนยก็เล่าสารภาพเขาไปหมด มันเป็นสิ่งละแวกตรงนั้นที่เขาอยู่ใกล้ที่สุด เป็น box wedding จะร้องไห้ ฉันตามมาแล้วแบบจะขอฉันแต่งงานหรือเปล่า ก็ไม่กล้าพูด และมีอยู่ช่วงหนึ่ง เขาเหมือนคุยเรื่องแต่งงานบ่อย เนยยิ่งตื่นเต้นไปอีก

เปลี่ยนแนวจากคิดว่าเขานอกใจกลายเป็นเขาจะขอแต่งงานเลยนะ เนย ยอมรับว่าคนละขั้วเลย ฉันไม่ควรรู้เลยหรือจะจริง หรือจะใช่ เรื่องนี้ไม่เคยบอกใครมาก่อน เขาก็คุยเรื่องแต่งงานนี่แหละ เขาเป็นคนขี้อายมาก เขาจะถามเราเรื่อยๆแบบหยอด แต่สิ่งที่เขาพูดตลอดคือเขาจะไม่ขอแต่งงานต่อหน้าคนเยอะแน่นอน

หลังเห็นโลเคชั่นนั้นเนยสั่งชุดไว้เต็มตู้ สวยทุกวันต้องมีแน่นอน จะเป็นวันครบรอบ วันดินเนอร์จัดเต็มทุกวัน เต็มที่ทุกวันในใจคนเดียว เรื่องนี้เนยไม่เคยบอกเพื่อนแม้แต่คนสนิท มันบอกไม่ได้ตั้งแต่แอพฯแล้ว ไม่รู้จะบอกยังไงดี กลายเป็นสวยทุกวัน จนถึงวันเกิดที่เขาขอแต่งงาน แต่เป็นวันที่ไม่ได้คิดว่าเขาจะขอเพราะเป็นวันที่เพื่อนเยอะ

เขาสร้างพล็อตด้วยวันนั้น เนย เล่าว่า เพื่อนเขาทะเลาะกันวุ่นวาย ในงานวันเกิดเนย ให้ไปช่วยหน่อย เนยก็วี๊ดเลยจะมาทะเลาะวันเกิดเนยไม่ได้ เขาให้ไปเคลียร์หน้อย ขึ้นไปเจอเขายืนคนเดียว ขอแต่งงานบนดาดฟ้า ขอกันสองคนจริงๆ เพื่อนไม่มีใครรู้สักคน เขาไม่เตี๊ยมกับใครเลย ไม่บอกใครเลย ทุกคนรู้วันนั้น ถ้าเพื่อนเนยรู้คนหนึ่งเนยรู้แน่นอน ร้องไห้น้ำตาแตกมาก เพราะไม่คิด เราเตรียมตัววันอื่นมาเยอะแล้ว

ขอบคุณที่มา Club Friday Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501119
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501119