บุ๋ม งง เจอหนุ่มโทรมา ถามหาโครงการเยียวยา ลั่น นี่บุ๋ม ไม่ใช่ ประยุทธ์ (มีคลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บุ๋ม งง เจอหนุ่มโทรมา – ขึ้นชื่อว่าเป็นองค์กรทำดี ชื่อเสียงคงเลื่องลือไปไกล สำหรับนักแสดงสาวสวย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แชร์เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ต่อสายตรงมาหาองค์กรทำดี ซึ่งคิดว่าคนที่อยู่ในสายนั้นเป็นคุณบุ๋ม โดยชายคนดังกล่าว เผยว่า “โครงการเยียวยาจะมีในลักษณะยังไงบ้าง ซึ่งขณะเดียวกับเจ้าตัวก็อึ้งที่ผู้ตอบรับนั้นเป็นทีมงานขององค์กรทำดี

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา นำคลิปเสียงมาโพสต์ลงโซเชี่ยล สะท้อนให้เห็นความยากลำบากของประชาชน เผยว่า “มีคนโทรมาถามว่า คุณบุ๋มมีโครงการเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิดยังไงบ้าง?!?

อยากจะบอกว่า นี่ปนัดดา ไม่ใช่ ท่านประยุ… นะค้าบบบบ ใจเย็นๆพี่น้อง ป.ล. เนื่องจากคนนี้ต้องการส่งข้อความถึงคุณบุ๋ม ทีมงานเลยอัดเสียงมาให้นะคะ

งานนี้ ชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็น เหน็บการเมือง เผยว่า “โทรหาประยุทธ นะจ๊ะน้อง” , ” เป็นทุกอย่างแล้วจริงๆ” , ” เขาคงเคยร้องจากรัฐบาล แล้วไม่มีเสียตอบรับจากเบอร์นี้ ก็เลยหวังพึ่งพี่ เพราะมีโอกาสรอดมากกว่านะคะ” หมดที่พึ่ง คิดอะไรไม่ออกก็นึกถึงนางฟ้า” , ” น่าจะให้คุณบุ๋มเป็นนายก แทนคนเก่านะเนี่ย” , “เขาคงไม่รู้จะปรึกษาขอความช่วยเหลือ ใครแล้วแหละ สู้ๆครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501267
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501267