น้ำ พัชรพร ชี้แจง ณวัฒน์ ไม่ได้ติดโควิดจากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

10 ก.ค. 2564 11:56 น.

จากกรณีกระแสข่าวเรื่องนางงามและพี่เลี้ยงที่มาร่วมงานประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ซึ่งจัดขึ้นที่ Mirinn Theatre ย่านอาร์ซีเอ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ติดโควิด โดยมีนางงามติด 13 ราย พี่เลี้ยง 9 ราย และมีผู้เสี่ยงติดโควิดนับร้อย โดยภายในงานนอกจากจะสั่งห้ามนางงามใส่แมสก์แล้ว หากใครถอนตัวไม่ประกวดโดนปรับเป็นเงิน 60,000 บาท

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีบรรดาผู้เข้าประกวดโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดวันนั้น โดยมีทั้ง สอง ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง หมายเลข 18 และ จั้มเปอร์ หมายเลข 6 เป็นหนึ่งในนางงามที่ติดโควิด และในงานดังกล่าว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกร-ผู้จัดงานประกวดนางงามชื่อดัง ได้ไปร่วมงานด้วย ก่อนจะทราบว่าตัวเองติดโควิด ทำให้เกิดคำถามว่าสรุปแล้วณวัฒน์ติดโควิดจาก โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาครกันแน่

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กของณวัฒน์ เพื่ออัปเดตอาการป่วยโควิด รวมทั้งเคลียร์กระแสดราม่าต่างๆ แทนณวัฒน์ ซึ่งน้ำบอกว่าตอนนี้พี่ณวัฒน์เพิ่งย้ายจากชั้นที่อยู่ก่อนหน้านี้ไปชั้น 23 ให้ออกซิเจนแรงดันสูง ตอนนี้เชื้อลงปอดแล้ว แต่เขาก็สู้ ตอนนี้รักษาด้วยการให้พลาสมา

ซึ่งพี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย มีอาการเหนื่อย ก็ยังพูดได้ แต่หมออยากให้พักผ่อนเยอะๆ ตอนนี้พี่ณวัฒน์ต้องนอนคว่ำหน้า ก่อนหน้านี้น้ำไปบนไว้หลายที่ ก็ต้องไปแก้บน ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ สำหรับน้ำ อาการของพี่ณวัฒน์ไม่เป็นที่น่าพอใจ เพราะน้ำไม่พอใจถ้าพี่ณวัฒน์ต้องอยู่ รพ. จะพอใจก็ต่อเมื่อพี่ณวัฒน์ออกมาเดินข้างนอกได้ปกติ ไม่มีเชื้อ น้ำไม่อยากให้ใครติด

ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นกับเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร น้ำฟาดกลับทันทีว่าพวกหิวแสง อยากบอกว่าพวกเขาไม่ได้ติดจากพี่ณวัฒน์ เพราะคนละสายพันธุ์กัน พี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย ส่วนคนที่ติดเป็นสายพันธุ์อังกฤษ ไม่ใช่สายพันธุ์เดียวกัน

และหมอได้ทำการตรวจเชื้อของพี่ณวัฒน์ตอนที่อยู่ รพ. ว่าติดเชื้อจริงๆ ประมาณวันที่เท่าไร ซึ่งคุณหมอบอกว่าพี่ณวัฒน์ติดเชื้อประมาณวันที่ 24 มิ.ย. ส่วนน้องคนนึงที่อยู่ในการประกวด เขาติดวันที่ 28 มิ.ย. และคนละสายพันธุ์ ไม่สามารถข้ามสายพันธุ์ได้ กรุณามีสตินิดนึงสำหรับคนที่คิดจะปั่น พร้อมทั้งบอกว่าพี่ณวัฒน์ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ด้วย.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136992
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2136992