“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ระบายความรู้สึกแบบนี้! หลังทราบเพื่อนรักเสียชีวิตเพราะอาการแทรกซ้อนจากโควิด19


ให้คะแนน


แชร์

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ระบายความรู้สึกแบบนี้! หลังทราบเพื่อนรักเสียชีวิตเพราะอาการแทรกซ้อนจากโควิด19

            เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” หลังเจ้าตัวทราบว่าเพื่อนรักสมัยมัธยมเสียชีวิตแล้ว เพราะมีอาการแทรกซ้อนจากโควิด19

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

           นอกจากนี้ “ณัฏฐ์” ยังบอกอีกว่าอยากให้คนไทยปรองดองกันและสถานการณ์ตอนนี้ก็ยังทำให้ตนตาสว่างในเรื่องบ้างเรื่องอีกด้วย โดยมีข้อความแบบเต็มๆว่า…

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

          “เมื่อคืนก่อนนอนได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนรักสมัยมัธยม @olano99 ได้จากไปอย่างสงบเพราะอาการแทรกซ้อนจากโควิด19 หลังจากพยายามต่อสู้กับความตายมากว่าสองอาทิตย์ ผมช็อคและเสียใจมากเพราะโอเพิ่งมาเยี่ยมครอบครัวเราหลังออกจากโรงพยาบาลได้ไม่ถึงอาทิตย์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดที่เราได้เจอกัน

           ขอให้ดวงวิญญาณของโอไปสู่สุคติและภพภูมิที่ดี และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับพ่อแม่พี่น้องและครอบครัวของโอด้วยครับ เราจะเก็บความทรงจำดีๆไว้ตลอดไป และขอให้รู้ว่าเพื่อนๆทุกคนรู้ว่าโอพยายามสู้ถึงที่สุดแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรนะเพื่อน พวกเราไม่มีทางลืมแกแน่นอน

             ฝากถึงคนไทยด้วยกันทุกคนนะครับ เข้าใจว่าทุกคนโกรธแค้น อัดอั้นตันใจและต้องสูญเสียคนที่รักและอะไรหลายๆอย่างในชีวิตไป แต่อย่าทะเลาะกันเองเลยครับ มันมีคนได้ผลประโยชน์จากการแตกแยกกันของคนในประเทศ ผมยอมรับว่าเป็นคนนึงที่เคยหลงผิด แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ถ้าผมรู้อนาคตว่ามันจะล้มเหลวได้ขนาดนี้ก็คงไม่เลือกสนับสนุนแต่แรกหรอกครับ ทุกคนก็คงต้องเคยเลือกผิด มองผิดกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้เราต้องปรองดองกันและหันมาเห็นใจ และช่วยเหลือกันเองดีกว่า

             สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ #ทีมแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาชีวิตคนไทยให้ได้มากที่สุด พวกคุณคือฮีโร่ที่แท้จริง ขอให้ทุกคนแคล้วคลาดปลอดภัยกันนะครับ”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100951/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100951/read