แพนเค้ก เผยกำลังใจดี ‘สารวัตรหมี’ ลงทุนจอดรถ-เล็งมุมตรงห้องพักเป๊ะ เยี่ยมไกลๆ 


ให้คะแนน


แชร์

โมเมนต์สุดฟิน แพนเค้ก เผยภาพกำลังใจดี “สารวัตรหมี” ลงทุนจอดรถริมถนน เล็งมุมตรงห้องพักรักษาตัวเป๊ะ พร้อมโบกมือทักทายเยี่ยม แฟนสาว แบบไกลๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนักแสดง “แพนเค้ก เขมนิจ” พร้อมคุณแม่แพม นวลนง และ น้องสาว มิกิ อิงกมล ออกมาอัพเดตอาการล่าสุด ขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 ว่า ยังมีการไอ และจมูกไม่ได้กลิ่นอยู่ ทำให้จิตตกเหมือนกัน

อีกทั้งยังมีเชื้อลงปอด แต่อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถรักษาตัวได้ แม้จะหายใจลำบาก และ เหนื่อยง่าย ซึ่งตอนนี้ต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด เพราะ อาการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ล่าสุด สาวแพนเค้ก เผยภาพกำลังใจดีๆจาก บุคคลหนึ่ง ที่ขับรถมาจอดในลานรถ และที่สำคัญเล็งมุมตรงห้องพักรักษาของ สาวแพนเค้ก เป๊ะ

พร้อมทั้งโบกมือและส่งกำลังใจเยี่ยม เธอ คุณแม่ และ น้องสาว ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” นั้นเอง

ในขณะที่เพื่อนๆในวงการบันเทิง อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม , เกรซ กาญจน์เกล้า , นิว นภัสสร , กันต์ กันตถาวร , อาร์ เดอะสตาร์ , เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และ อ้น สราวุธ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ ขอให้ สาวแพนเค้ก และครอบครัว หายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก รวมถึงชมความน่ารักของ สารวัตรหมี

ขอบคุณอินสตาแกรม khemanito

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501453
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501453