จ๊ะ นงผณี โพสต์ตรงๆ อยากให้สละตำแหน่ง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจคนไทยค่อนประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

10 ก.ค. 2564 14:25 น.

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังวิกฤติหนัก มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตสูงต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลถึงการจัดการแก้ปัญหาของรัฐบาล อีกทั้งยังมีคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง

จ๊ะ นงผณี ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย จ๊ะ นงผณี ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี มหาดไทย นักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า “อยากให้สละตำแหน่ง เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้คนไทยค่อนประเทศ” และคอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่มเติม เผยถึงสถานการณ์โควิดที่ยังวิกฤติหนักที่รับรู้มาด้วยตัวเองว่า “ใครทนได้ก็ทนต่อไป แต่จ๊ะไม่ทน วันนี้ครึ่งวันตายคาอินบ็อกซ์เพจ เราต้องรอด ล่ะ 6 ยังไม่รวมที่อาการหนักไม่มีเตียงอีก จะแก้ไขยังไง ชีวิตคนนะโว๊ยยยย”

อีกทั้งยังฝากถึงคนที่เห็นต่างกับเธอว่า “คนที่เห็นต่าง จ๊ะเคารพในความคิดเห็นต่างของทุกคนนะคะ แต่ประเภทที่แบบว่า แล้วมึงทำอะไรให้ประเทศบ้าง เป็นแค่นักร้องสายเกา ขอเลยค่ะ เห็นหมดนะคะที่พิมพ์ๆ กัน ใช่จ๊ะเป็นแค่นักร้องคนนึง แต่ตั้งแต่มีโควิดมา จ๊ะช่วยคนหลายพันเคส อย่าพูดถึงเรื่องเงิน ตอนนี้ออกเงินช่วยคนจะล้านล่ะค่ะ ออกเงินจนจะไม่มีเงินออกแล้วค่ะ” โดยมีการแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตนับพันข้อความ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137116
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137116