ฮาร์ท สุทธิพงศ์ โต้กลับ โจ นูโว พี่ลอยคอมาหลายปี ตั้งแต่น้องช่วยเปลี่ยนตัวกัปตัน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ – กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นโซเชี่ยล หลังจาก โจ จิรายุส หรือ โจ นูโว โพสต์ภาพข้อความ “เราอยู่ในเรือลำหนึ่ง เป็นเรือที่มีรูรั่วหลายแห่ง บางคนตะโกนด่าโวยวาย บางคนกรีดร้องไห้ไม่หยุด บางคนยื่นเท้าลงราน้ำ ปากด่าทอนายท้ายตลอดเวลา บางคนป้องปาก กระซิบเล่าข่าวปลอมสู่กัน บางคนแอบเจาะรูเพิ่ม บางคนก้มหน้าวิดน้ำเงียบๆ บางคนพยายามอุดรูรั่ว บ้างปลอบโยนให้กำลังใจคนอื่น อย่าลืมว่า เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน”

ล่าสุด (10ก.ค.64) นักร้องหนุ่ม ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล โพสต์ข้อความโต้กลับ โจ นูโว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่า “เรียนน้องโจที่เคารพ เรื่องเรือรั่วนี่ พี่ถือว่าเป็นเรื่องของพวกน้องแล้วกันนะครับ เพราะพวกพี่ ลอยคอในทะเลมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่พวกน้องๆ ช่วยกันเปลี่ยนตัวกัปตันเรือ…อิๆๆ เรากระเซ้าเล่นนะเพื่อน ว่างๆ มาเล่นดนตรีกัน”

งานนี้ชาวเน็ต คอมเมนต์วิจารณ์สนั่น กล่าวว่าเรือลำเดียวกัน “แต่หากคนบังคับเรือ ไม่ดีไม่รู้วิธีแก้เรือรั่ว คนในเรือก็จะตายกันหมด ควรเปลี่ยนให้คนรู้จัก วิธีอุดเรือรั่ว มาทำดีกว่าไหมคะ แล้วเราทุกคนจะรอด ไปด้วยกัน” , “ก็ดันเปลี่ยนมาใช้เรือผุๆทำบ้าอะไรละ” , “สละเรือเถอะ รั่วขนาดนี้ยังจะฝืนนั่งให้จม ตายกันทั้งลำเลยหรือ”

บ้างก็กล่าวว่า “บางคนแอบขนเงินเงียบๆ และบางกลุ่ม หลอกขายฝันว่าจ่ายเงินมาเดี๋ยวมีลำใหม่ให้ #น้องคงพิมพ์ตกไป” , ” 7-8 ปีที่แล้ว เรือลำนี้นี่แหละ มันจะมีพวกเป่า นกหวีดโวยวาย จะเอานั่น จะเอานี่ ต้องแบบนั้น ต้องแบบนี้ พี่โจ ว่ามั้ยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501675
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501675