ไม่ทน จ๊ะ เดือดสุด ครึ่งวันตาย6ศพ ไม่มีเงินแล้ว ลั่นฟังบ้างสละตำแหน่งเพื่อประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ทนแล้ว! จ๊ะ เดือดสุด ครึ่งวันตายคาอินบ็อกซ์เพจ ‘เราต้องรวด’ 6 ศพ ไม่รวมอาการหนัก ลั่นหลังบ้านยิ่งกว่า ออกเงินคนละล้าน จนไม่มีเงินแล้ว ฟาดฟังคนอื่นบ้าง สละตำแหน่งเพื่อประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง ไม่ค่อยเห็นนักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” ปรี๊ดแตก เดือดแบบสุด แต่ล่าสุด เจ้าตัว ลั่นกลางเฟซบุ๊กไม่ทนแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้เพิ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งข่าวว่า “จ๊ะไม่ได้เป็นแอดมินใน เพจเราต้องรอด มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เนื่องจาก ไม่ไหวจริงๆ และใจไม่เข้มแข็งพอ เครียดต้องกินยานอนหลับทุกวัน แต่ยังอยู่ในกลุ่มไลน์ และได้เห็นว่า ทุกคนทำงานจริงๆ และทำตลอดเวลา”

ล่าสุด จ๊ะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ว่า “อยากให้สละตำแหน่ง เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้คนไทยค่อนประเทศ”

รวมถึงได้แคปหลักฐานในแชทสนทนา ที่มีข้อความส่งมาว่า “ตายคา inbox 6 ละนะ” แถมสาวจ๊ะ ยังคอมเมนต์เดือดว่า “ใครทนได้ก็ทนต่อไป แต่จ๊ะไม่ทน วันนี้ครึ่งวันตายคาอินบ็อกซ์เพจ เราต้องรอด ล่ะ6 ยังไม่รวมที่อาการหนักไม่มีเตียงอีก จะแก้ไขยังไง ชีวิตคนนะโว๊ยยยย”

พร้อมทั้งตอบคอมเมนต์หนึ่งว่า “มันไม่จบง่ายๆหรอกค่ะ แต่ถ้าหาคนที่เขาเก่ง และเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหานี้มาได้ มันจะดีกว่านี้ค่ะ รักได้นะคะ จ๊ะเข้าใจ แต่คุณพี่มองความจริงทุกวันนี้บ้าง ว่าคนที่เขานอนรอความตายอ่ะ มันมาจากอะไร”

“เอาจริงๆนะคะ ยังไม่ได้หาคนมาแทน ก็ควรฟังคนอื่นบ้าง แล้วเอาไปทำตาม คุณพี่ลองไปดูเพจ หมอดื้อ หรือเพจหมอหลายๆเพจ ที่เขาแนะนำนะคะ ทุกวันนี้ หลายเพจที่ออกมา เพราะว่า เขาไม่ไหว สถานการณ์หลังบ้าน มันยิ่งกว่าอะไรค่ะ และวันนี้ที่จ๊ะออกมาก็เพราะไม่ไหว ได้เห็นหลังบ้าน ได้เห็นความจริง มันคือสุด”

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ปกติแม่จ๊ะจะเงียบมาก กับเรื่องการเมือง วันนี้แม่มาลุกขึ้นสู้กับพวกเราไปด้วยกันนะคะ” จน จ๊ะ รีบตอบทันควันว่า ก็วันนี้แม่อยู่ใกล้ชิดกับความเป็นความตายของคน โคตรทรมาน สงสาร บีบหัวใจสุด” , “จ๊ะต้องกินยานอนหลับทุกวัน ประสาทเสียหมดแล้ว”

รวมถึง คอมเมนต์ฟาดกลับว่า “คนที่เห็นต่าง จ๊ะเคารพ ในความคิดเห็นต่างของทุกคนนะคะ แต่ประเภทที่แบบว่า แล้วมึงทำอะไรให้ประเทศบ้าง เป็นแค่นักร้องสายเกา ขอเลยค่ะ เห็นหมดนะคะที่พิมพ์ๆกัน ใช่จ๊ะเป็นแค่นักร้องคนหนึ่ง ตั้งแต่มีโควิดมา จ๊ะช่วยคนหลายพันเคส อย่าพูดถึงเรื่องเงิน ตอนนี้ออกเงินช่วยคนละล้านล่ะค่ะ ออกเงินจนจะไม่มีเงินออกแล้วค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501650
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501650