มด เมียหม่ำ ทำบุญให้ แวว จ๊กมก-น้าค่อม โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดพีก


ให้คะแนน


แชร์

10 ก.ค. 2564 18:14 น.

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนยิ้มไปตามๆ กัน เมื่อ มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ศรีภรรยาของนักแสดงตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เดินทางไปทำบุญที่วัดให้กับคนที่รักทั้ง 2 คน ซึ่งก็คือ แวว จ๊กมก น้องสาวของหม่ำ ที่ในวันที่ 9 ก.ค. 2564 ครบรอบเสียชีวิต 4 ปี รวมไปถึง น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังที่เพิ่งเสียชีวิตมาได้ 2 เดือนกว่าๆ

ข่าวแนะนำ

โดย มด เอ็นดู โพสต์ภาพตอนไปวัดกับน้องเก้า หลานชาย และนำของไปทำบุญ พร้อมทั้งใส่ซองเงินทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญให้ นายอาคม ปรีดากุล หรือน้าค่อม ชวนชื่น และ น.ส.แวว เทียมใจ วงษ์คำเหลา หรือ แวว จ๊กมก ส่วนแคปชั่นพีกมาก ระบุว่า “9 กรกฎาคม 2564 ครบ 4 ปีวันที่น้องสาวสามีตาย แวว จ๊กมก ทำบุญแต่พอเพียงไม่มากมายใส่ซองทำบุญไปให้แล้วแต่แววจะเอาไปใช้ ซื้อไอซ์ก็แล้วแต่นะ ช่วงนี้อากาศร้อน 555 ก็เลยทำบุญไปให้พี่ค่อมของเราด้วยใส่ซองไปให้แล้วนะพี่ อยากไปที่ชอบก็ไปได้เลย 555 ไอ้สัดดดด คิดถึงทั้งสอง”

หลังจากนั้นก็มี เอ๋ ประภาศรี ปรีดากุล ภรรยาน้าค่อม เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ขอบคุณนะคะพี่” รวมไปถึง บอล เชิญยิ้ม ที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปยกมือไหว้ ส่วนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญ บ้างก็แสดงความคิดเห็น อาทิ เป็นแคปชั่นตลกที่เปี่ยมไปด้วยบุญกุศลจ้า, แม่น่ารัก อ่านไปยิ้มไป, น้ำตาไหลเลยค่ะ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137296