มิ้วกี้ ไปรยา โนสน วิจารณ์รัฐ ลั่น ยกเลิกงานได้ แต่อย่าลืมนายกไม่ช่วยซื้อของคุณ


ให้คะแนน


แชร์

มิ้วกี้ ไปรยา โนสน โนแคร์ วิจารณ์รัฐบาล ลั่น ยกเลิกงานได้ แต่อย่าลืมนายกไม่ช่วยซื้อของคุณ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิ้วกี้ ไปรยา โนสน – นาทีสุดจะทน ยูทูบเบอร์ดัง อดีตนางแบบ มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข ภรรยา ดีเจแดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง ได้ออกมาร่ายราวความเจ็บปวด ช้ำใจ ระหว่างบ้านเมืองประสบปัญหา ประชาชน ขาดรายได้ ธุรกิจพัง นานเกือบ 2 ปี และสิ่งที่ทนไม่ได้ที่สุดคือเรื่องวัคซีน เจ้าตัวจึงได้ออกมาวิจารณ์รัฐบาลอย่างหนัก ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า เลิกจ้างงานได้หากไม่พอใจในสิ่งที่เขียนในข้อความนี้

โดย มิ้วกี้ เผยว่า “เรากำลังอยู่ในยุคที่บ้านเมืองตกต่ำที่สุด! วันนี้ขอโพสต์ถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้นและย่ำแย่ที่สุด มิ้วกี้ไม่บังคับ และไม่ว่าหากใครจะขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่มิ้วกี้จะไม่ทนเห็นเพื่อนร่วมโลกคนไทย ค่อยๆ ตายไปทุกวันแบบนี้ ตื่นมาทุกวันเห็นยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขึ้น (และคิดว่าไม่น่าใช่ยอดจริงแน่นอน)

2 ปีกับผู้คนที่ตกงาน ขาดรายได้ ธุรกิจพัง ชีวิตไม่เหมือนเดิม ผู้คนเดือดร้อน ขายรถ ขายบ้าน เอาเงินเก็บมาใช้จนหมด บางคนเป็นหนี้ ท้อแท้คิดสั้น เพราะอะไร? เพราะนายกของเราและแก๊งสเตอร์ รวมตัวเหมือนบอยแบนด์ แต่เป็นบอยแบนด์ที่ไม่ได้สร้างความบันเทิง แต่สร้างปัญหาไว้มากมาย สร้างความทุกข์ และปัดความรับผิดชอบอยู่ตลอดเวลา

เคยคิดถึงบ้างมั้ยว่าประชาชนจะอยู่กันยังไง? วันนี้นายก และแก๊งสเตอร์อยู่อย่างสุขสบาย มีเงินเยอะมากมาย ใช้จนตายยังใช้ไม่หมด เพราะเก็บทุกเม็ดคอรัปชั่นกับทุกสิ่งทุกอย่าง น่าอนาจใจ แต่ที่รับไม่ได้มากที่สุดคือเรื่องโควิด และวัคซีน เรื่องนี้มันเกินไป นายกเอาชีวิตคนมาทำแบบนี้ไม่ได้! หากนายกบริหารจัดการทุกอย่างได้ดี ทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง มันคงไม่ยืดเยื้อมาจนถึงตอนนี้ ประชาชนคงไม่ลำบากกันขนาดนี้

วันนี้เสียงของมิ้วกี้อาจจะไม่ได้ใหญ่พอจะเปลี่ยนประเทศชาติได้ แต่ก็จะพูด เพราะเห็นใจทุกคนที่เดือดร้อนจริงๆ ดูข่าวแล้วน้ำตาไหลตลอด สลดใจ และไม่คิดว่าวันนึงเราจะเจอนายกและระบบการบริหารจัดการที่แย่ที่สุดแบบนี้มาก่อนในชีวิต

เปลี่ยนเถอะ เปลี่ยนใจตัวเอง รับฟัง และเลิกตอบคำถามสื่อแบบเด็กขี้โม โห ไม่พอใจเดินหนี ยกมือทำท่าเหมือนเด็กเกเร เลิกตะคอกประชาชน หรือ สื่อเหมือนเป็นเพื่อนในชั้นเรียนอนุบาลที่ไปถามอะไรจี้จุดแล้ว โมโหเลย หันมาตอบดีๆ ตอบแบบผู้ใหญ่ ตอบแบบมีสติ ตอบจากหัวใจชายชาติทหารของนายก แต่ถ้าคิดว่าทำไม่ได้ควรจัดการกับชีวิตตัวเองยังไง ก็ควรทำซะ

สุดท้ายหากเพื่อนๆคนไหนไม่พอใจกับโพสต์นี้ กดเลิกติดตามได้เลยค่ะ ไม่ว่ากันค่ะ และลูกค้าท่านใดไม่พอใจ หรือ กลัวแบรนด์จะโดนอะไรไปด้วย บอกยกเลิกงานได้เลยค่ะ ด้วยความยินดีค่ะ แต่ขอฝากไว้ให้คิดนะคะว่า นายกและรัฐบาลที่คุณกลัว เขาไม่ได้ช่วยซื้อของคุณนะคะ มีแต่ประชาชนพวกเราเท่านั้นค่ะที่ช่วยคุณ นายกและรัฐบาลไม่ได้ซัพพอร์ต
คุณค่ะ)

ในส่วนของลูกค้าที่ยังสนับสนุนมิ้วกี้อยู่ ต้องขอขอบคุณจากใจ และมิ้วกี้เชื่อว่าผู้ติดตามของ มิ้วกี้ และผู้ที่มีจุดยืน จะสนับสนุนสินค้าของทุกท่านเต็มที่แน่นอนค่ะ และมิ้วกี้จะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501952
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501952