“ต็อบ ชัยวัฒน์” ยกครอบครัวย้ายไปอยู่อเมริกาชั่วคราว ยอมทิ้งซิโนแวคเข็ม 2 มาฉีดไฟเซอร์ที่นี่!


ให้คะแนน


แชร์

“ต็อบ ชัยวัฒน์” ยกครอบครัวย้ายไปอยู่อเมริกาชั่วคราว ยอมทิ้งซิโนแวคเข็ม 2 มาฉีดไฟเซอร์ที่นี่!

             เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ตัดสินใจพาครอบครัวย้ายไปอเมริกาชั่วคราว สำหรับ “ต็อบ ชัยวัฒน์” ซึ่งตอนแรกแค่อยากทำพาสปอร์ตเอาไว้ก่อน แต่เมื่อสถานการณ์โควิดในไทยแย่ขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจจองตั๋วเครื่องบินทันที โดยมีเเพลนอยู่ 2 เดือน

ต็อบ ชัยวัฒน์

ต็อบ ชัยวัฒน์

            “น้องอุ้ม” ภรรยาสาวของ “ต๊อบ” ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัวเล่าว่า…

          “ในที่สุดบ้านเราก็อพยพหนีเมืองไทย(เป็นการชั่วคราว)มาแล้วค่ะ หล้งจากพูดมาตั้งแต่ เมษา กว่าเตรียม Visa เรียบร้อยทั้งบ้าน คนสุดท้ายที่รอเพิ่งได้เมื่อ 23 มิย. ซึ่งเป็นความโชคดีที่ไปขอที่เชียงใหม่ ก่อนที่เค้าจะประกาศกักคนที่เดินทางไปจากกทม 14 วัน แบบฉิวเฉียด

             พอได้วีซ่ามาแล้ว ก็คิดลังเลวนไปวนมาว่าจะไปดีมั้ย หรือจะอยู่เมืองไทยดี แต่จากการที่ตามข่าวมา คนติดเชื้อเพิ่ม จาก 2000, 3000, 4000, จนวันเราตัดสินใจกดจองตั๋ว คือวันที่ ผู้ติดเชื้อ 5000

             ทริปนี้ฉุกละหุกมาก เพราะจองตั๋วก่อนบินแค่ 10 วัน เป็นทริปกะทันหันมากกก แต่การที่เราแพลนจะมานั้น เราวางแผนมาหลายเดือน คุยกับญาติสนิทที่นี่ ก็คือพี่ชาย และป้า (พี่ชายเป็น พยบ. ICU ที่นิวยอร์ก เค้ามีอพาร์ทเม้น ให้เรามาเกาะกิน )

ต็อบ ชัยวัฒน์

              ต่อ “ต็อบ” ก็ได้โพสต์ข้อความว่า…. “แวะมาฉีด Pfizer เล่นๆ” พร้อมอัปเดตหลังจากฉีดวัคซีนว่า….

            “สรุป อาการ หลังจาก ที่ได้รับ วัคซีน Pfizer คือ ไม่ง่วง ไม่ซึบ นอนไม่หลับ รู้สึกฟิตตลอดทั้งคืน ตัวร้อน เหมือนคาดิโอตลอดเวลา ถึงขั้นแบบ ดีดจัด อยากออกไปวิ่งเลยทีเดียว อาการหลังฉีดวัคซีนนั้น แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน นะครับ ”

ต็อบ ชัยวัฒน์

            ส่วน “น้องอุ้ม” ก็ออกมาเล่าประสบการณ์เข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ที่อเมริกาอีกว่า….

           “ฉีด vaccine pfizer แล้วค่ะ!! แบบไม่”หน้าด้าน”ไปแย่งโควต้าบุคคลากรด่านหน้าที่ควรได้ vaccine mRNA แน่นอน !!! Walk-in ไปฉีดที่ร้านขายยามา ไม่ต้องวัดความดัน / อะไรใดๆ ไม่เหมือนเมืองไทย ความดันสูงก็ไม่ให้ฉีด เป็นงงมาก ผลข้างเคียงคือมีผลต่อ dna ค่ะ ฉีดแล้วเขางอกกกก เย้ยย (ล้อเล่นนะคะ) จะมีไข้ไหม เด่วรู้กัน

             สาระ อุ้มฉีด AZ เข็มแรก เมื่อ 2 เดือนก่อน ครั้งนี้ว่าจะฉีด pfizer ให้ครบ 2 เข็มเลยค่ะ (เพราะถ้า AZ+Pfizer ควรฉีดห่างกัน 4 สัปดาห์)

             ส่วนพี่ต๊อบฉีด Sinovac เมื่อ 4 อาทิตย์ก่อน แต่ตัดสินใจทิ้งเข็ม 2 มาฉีด Pfizer ใหม่ที่นี่คะ เพราะเราเชื่อมั่น และใน sinovac มากกกก เหมือนทั่นศาสตราจารย์ หลายๆทั่นค่ะ คลั่งรัก sinovac “

ต็อบ ชัยวัฒน์

ต็อบ ชัยวัฒน์

ต็อบ ชัยวัฒน์

ต็อบ ชัยวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100962/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100962/read