กล้วย ชวนเพื่อนศิลปิน Call Out อย่าลังเลช่วยปชช.ที่เคยซัพพอร์ต


ให้คะแนน


แชร์

กล้วย คลองหอยโข่ง ชวนเพื่อนศิลปิน Call Out เผื่อคนมีอำนาจได้ยิน ลั่นอย่าลังเลช่วยเรียกร้องเพื่อปชช.ที่ลำบาก ตอบแทนที่ทุกคนเคยซัพพอร์ต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้จะเป็นเสียงที่ดังไม่มาก แต่นักร้องลูกทุ่งสาว กล้วย คลองหอยโข่ง ขอร่วมส่งเสียงไปถึงรัฐบาล เรียกร้องความช่วยเหลือให้กับประชาชนที่กำลังได้รับความลำบากจากวิกฤตโควิดระลอก3 พร้อมๆ กับชวนเพื่อนพ้องศิลปินออกมา Call Out เผื่อจะดังขึ้นจนคนมีอำนาจได้ยิน

ทั้งนี้ กล้วย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “กล้วยไม่ใช่คนดังอะไรมากมาย ถึงตะโกนเสียงก็ยังเบาอยู่ดี แต่สิ่งที่รู้สึกได้คือ ประชาชน เสียเงิน เสียเวลา สนับสนุน ซัพพอร์ตเรา ทำให้เรามีกิน มีใช้ มาถึงจุดๆ นี้ แล้วเราจะต้องลังเลในการเรียกร้องเหรอ”

“พวกเราศิลปินดังไม่ดังไม่เกี่ยวหรอก เสียงน้อยนิดของพวกเรา ถ้ารวมกันมันก็อาจจะทำให้คนมีอำนาจได้ยิน ถ้าเรารู้สึกและกระทบก็พูดออกมาเถอะนะคะ 🙏🏻 พวกเขาส่วนใหญ่กำลังลำบาก ป่วยตายก็เยอะ แทบจะไม่มีกินแล้วก็มาก พูดเถอะ ประชาชนและพวกเรากำลังลำบาก”

งานนี้มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์และแสดงความเห็นสนับสนุนกับข้อความของลูกทุ่งสาว อาทิ จริงพี่กล้วย เราพูดในฐานะประชาชนคนนึงเหมือนกัน แต่ถ้าเสียงเล็กๆ ของเรามีประโยชน์ ก็ไปต่อค่า, แค่นี้ก็สุดยอดแล้ว, ขอบคุณกล้วยที่ออกมาพูดแทนประชาชนนะคะ อย่างน้อยเสียงของกล้วยก็ดังกว่าประชาชนตาดำๆ อย่างเราค่ะ, ไม่เสียทีที่ติดตามน้องบานาน่ามานาน ขอบคุณที่ออกมาส่งเสียงอีกหนึ่งเสียงแทนประชาชน เลิฟๆ เลยนะครับ เป็นต้น

ขอบคุณภาพ FB : กล้วย คลองหอยโข่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6502485
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6502485