ปิ๊ง จิดาภา ได้รับผลกรรม รายได้หาย โดนปิดรายการ งานแสดงไม่ค่อยมี


ให้คะแนน


แชร์

และจากการกระทำของดาราสาวนั้นทำให้รายการยูทูบที่เคยเป็นรายได้ถูกปิดลง แถมงานบันเทิงก็ไม่มี ทำให้ขาดรายได้ ซึ่ง ปิ๊ง จิดาภา ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ขอความเห็นใจและโอกาสอีกครั้ง 

ข่าวแนะนำ

โดย ปิ๊ง จิดาภา ได้เขียนข้อความว่า “ปิ๊งขอชี้แจงแบบชัดๆ อีกรอบนะคะ จากเรื่องน้องหมาของเพื่อนที่ปิ๊งได้ถ่ายลงสตอรี่ไอจีของตัวเอง

ตอนเพื่อนสอนและเล่นกับน้องหมาในทางที่ผิด ปิ๊งขอโทษกับสิ่งที่ปิ๊งได้ทำลงไป และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่รู้วิธีการสอนหมาที่ถูกต้อง หรือเล่นกับหมาปกติเป็นยังไง

อาจเพราะมาจากปิ๊งไม่เคยเลี้ยงหมาด้วย เลยไม่รู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรสำหรับหมา ไม่ได้ศึกษาหรือรู้เรื่องเลย แต่ตอนนี้ปิ๊งรู้แล้วและจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ก็ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ที่แนะนำและช่วยสอนปี๊งอีกแรง

และเรื่องที่ปิ๊งลงสตอรี่ว่า ขับรถเมา ปิ๊งต้องขอโทษที่เขียนแคปชั่นไม่เคลียร์ทำให้เกิดการสื่อสารและเข้าใจผิดพลาด ว่าปิ๊งเป็นคนขับเอง แต่ยืนยันว่าทั้งตัวปิ๊งเองและเพื่อนไม่มีการเมาแล้วขับหรือดื่มในรถแน่นอนค่ะ

และเรื่องสุดท้ายการเหยียดเชื้อชาติ คือ อันนี้ปิ๊งไม่ได้มีเจตนาจะเหยียดใดๆ เลย ทั้งเพื่อน roommate ตอนแลกเปลี่ยน หรือพี่บัง ก็เป็นคนรู้จักของปิ๊งเอง ปิ๊งแค่ลงแซวๆ แต่งตัวให้พี่เขาเฉยๆ ไม่มีอะไร

ขอโทษที่ปิ๊งลงสตอรี่โดยไม่ทันได้คิดอย่างถี่ถ้วนก่อนลงขอโทษที่อาจจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่คนอื่นๆ ปิ๊งคิดน้อยเอง

ปิ๊งคิดว่าการลงสตอรี่มันเป็นแค่การเก็บความทรงจำ เป็น diary ของเรา แต่ลืมคิดไปว่ายังมีคนมากมาย มีเยาวชนที่ติดตามปิ๊งอยู่

ปิ๊งสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่มีเหตการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก จะคิดไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนจะลงสตอรี่หรือโพสต์ใดๆ ขอบคุณบทเรียนครั้งนี้จากทุกๆ คนนะคะ”

จากนั้น ดาราสาวก็โพสต์ข้อความต่ออีกว่า “ปิ๊งขอความกรุณา และขอพื้นที่ในการชี้แจง ในส่วนสตอรี่อื่นๆ นี้ด้วยนะคะ

ต้องกราบขอโทษและขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ มันเป็นที่การสื่อสารที่ผิดพลาด ตัวสตอรี่อื่นๆ นี้เองนานแล้ว ช่วงนั้นก็ยังไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไร ชอบลงปั่นๆ กับเพื่อน

อย่างคลิป “อะไรคือการ drunk…” ปิ๊งเป็นคนถ่ายซึ่งนั่งอยู่เบาะหลัง ตอนนั้นกลับจากงานวันเกิดเพื่อน ตัวเองก็ดื่มมาแหละค่ะ อันนี้ยอมรับ แต่ไม่ได้ขับ หรือเมาแล้วขับนะคะ

ด้านหน้าสองคนในคลิปจะเห็นอยู่ว่ามีคนขับและคนนั่งอยู่ เราไม่ได้เป็นคนขับ และนั่งด้านหลังตรงกลาง เพื่อนไม่ได้ดื่ม เพื่อนขับพาไปส่งบ้าน

ละเราก็ไม่ค่อยมีสติ บอกทางบ้านเรากับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เพื่อนก็จำบ้านเราไม่ได้ ขับวนไปวนมา ก็ตามแคปชั่นเลยค่า คือเราเมา และเพื่อนก็ขับไม่ถูกวนไปวนมา เมื่อไหร่เราจะถึงบ้าน

หรืออย่างคลิปที่มีแคปชั่นหนีด่านเคอร์ฟิว เมาทั้งคัน อันที่จริงตอนนั้นตัวอยู่บ้านและไม่ได้ไปไหน มันปิดหมด แค่เอาคลิปที่ถ่ายเก่ามาลงปั่นค่า และเราก็เป็นคนนั่งรถเฉยๆ อยู่ด้านซ้าย คือถ้าหนีจริงๆ คงต้องรีบ ไม่มีเวลามาแต่งสตอรี่แน่นอนค่า Sorry”

และข้ออีกข้อความที่ว่า “สุดท้ายนี้ ปิ๊งขอให้จบทุกอย่างเพียงเท่านี้ ขอโทษกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตอนนี้ปิ๊งได้รับผลจากสิ่งที่ปิ๊งได้ทำไปแล้ว

ปิ๊งไม่มีงาน ไม่มีรายได้ โดนปิดรายการ youtube ที่เคยเป็นรายได้ไปหมดแล้ว งานบันเทิงก็ไม่มี ปิ๊งอยากให้ทุกคนเห็นใจและให้โอกาสปิ๊งด้วยนะคะ

และช่องรายการยูทูบ Money Ping เอง ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลที่เสียหายอะไร หรือสอนไปในทางไม่ดี มีแต่ให้ข้อมูลและความรู้ดีๆ กับผู้อื่น เป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการเงิน ยิ่งในยามวิกฤติแบบนี้

ก็เสียดายที่ตัวเองตั้งใจทำมันมาแชร์และแบ่งปันความรู้เรื่องเงินให้กับคนอื่นๆ เป็นเวลาเกือบปี และเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของปิ๊งเพียงคนเดียว เพื่อนๆ ของปิ๊งไม่เกี่ยว ปิ๊งไม่อยากทำให้เพื่อนๆ ของปิ๊งเดือดร้อน ขอบคุณและขอโทษทุกๆ คนนะคะ”

แต่งานนี้แม้สาว ปิ๊ง จิดาภา จะออกมาขอโทษพร้อมกับสำนึกทุกสิ่งที่ได้ทำไป แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาต่อว่าถึงพฤติกรรมของเธออย่างมากมาย 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137605
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137605